Trao quà cho người nghèo và lực lượng chống dịch khu vực biên giới biển Sóc Trăng

NDO -

Ngày 3/8, Bộ Chỉ huy Bộ đội Biên phòng tỉnh phối hợp Hội Chữ thập đỏ tỉnh Sóc Trăng tổ chức đoàn đến thăm và tặng 100 phần quà tặng quà cho người nghèo, lực lượng chống dịch Covid-19 tại các khu cách ly tập trung, các chốt kiểm soát trên địa bàn khu vực biển giới biển thuộc thị xã Vĩnh Châu, các huyện Trần Đề và Cù Lao Dung.

Thăm tặng quà chốt kiểm soát phòng, chống dịch tại ấp Âu Thọ B, xã Vĩnh Hải, thị xã Vĩnh Châu.
Thăm tặng quà chốt kiểm soát phòng, chống dịch tại ấp Âu Thọ B, xã Vĩnh Hải, thị xã Vĩnh Châu.

Theo Ban Tổ chức, mỗi phần quà trị giá 300.000 đồng, gồm 10 kg gạo và một số nhu yếu phẩm thiết yếu được tặng cho lực lượng phòng, chống dịch Covid-19 tại các khu cách ly tập trung, các chốt kiểm soát và các hộ nghèo có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn bị ảnh hưởng bởi dịch Covid-19 trên địa bàn khu vực biên giới biển.

Ngoài các phần quà, Hội Chữ thập Đỏ tỉnh Sóc Trăng còn tặng mỗi chốt kiểm soát phòng, chống dịch và các khu cách ly 2 triệu đồng tiền mặt.

Lãnh đạo Bộ đội Biên phòng tỉnh và Hội Chữ thập đỏ tỉnh Sóc Trăng đã ghi nhận và biểu dương tinh thần trách nhiệm, sự nỗ lực, cố gắng hết lòng vì sức khỏe cộng đồng của cán bộ, chiến sĩ đang làm nhiệm vụ tại các chốt kiểm soát phòng, chống dịch và các khu vực cách ly.

Đồng thời, động viên, chia sẻ những khó khăn, vất vả với các lực lượng ở tuyến đầu phòng, chống dịch trên địa bàn khu vực biên giới biển. Các phần quà đã thể hiện sự quan tâm, khích lệ tinh thần đối với các lực lượng đang làm nhiệm vụ và chia sẻ khó khăn đối với người nghèo bị ảnh hưởng dịch Covid-19.

Hỗ trợ các đối tượng bị ảnh hưởng Covid-19