Trao quà cho công nhân khó khăn tỉnh Long An

NDO -

Ngày 16/9, Ban Bí thư Trung ương Đoàn Thanh niên cộng sản Hồ Chí Minh đã đến thăm, tặng quà trung thu cho 500 thiếu nhi nghèo, túi an sinh cho 500 công nhân nhà trọ và 50 thiết bị học trực tuyến cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn tại các huyện Cần Giuộc, Bến Lức và Đức Hòa, tỉnh Long An. 

Tặng quà Trung thu cho thiếu nhi nghèo trên địa bàn huyện Bến Lức, tỉnh Long An.
Tặng quà Trung thu cho thiếu nhi nghèo trên địa bàn huyện Bến Lức, tỉnh Long An.

Bí thư Trung ương Đoàn Nguyễn Tường Lâm cho biết: Để giúp các em đón Trung thu trong tình hình dịch bệnh còn diễn biến phức tạp, với tinh thần đầy đủ nhất có thể, những phần quà là nguồn động viên, chia sẻ khó khăn, bổ sung dinh dưỡng cho các em trong mùa dịch. Mỗi phần quà trị giá 150 nghìn đồng, gồm trái cây, bánh kẹo, sữa, đèn trung thu. Trung ương Đoàn trao 50 bộ phận thiết bị học trực tuyến giúp học sinh nghèo không bị gián đoạn hành trình học tập, kịp tham gia khai giảng trực tuyến năm học mới vào ngày 17/9.

Dịp này, đoàn công tác Trung ương Đoàn trao 500 túi an sinh cho công nhân đang tạm trú tại các khu nhà trọ trên địa bàn huyện Bến Lức bị ảnh hưởng của dịch bệnh, mỗi túi có giá trị 250.000 đồng.

Đoàn công tác đã đến thăm hỏi, động viên và tặng 5 triệu đồng cho đội thanh niên tình nguyện tham gia công tác phòng, chống dịch tại khu cách ly tại Trường Trung cấp Kinh tế kỹ thuật, huyện Bến Lức.

Trước đó, Trung ương Đoàn cũng đã chuyển cho Long An 1.400 túi an sinh, mỗi túi trị giá 250 nghìn đồng để hỗ trợ người dân và thanh thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn tỉnh Long An.