Trao 1.500 suất quà cho người dân khó khăn tại TP Hồ Chí Minh

NDO -

Ngày 18/9, Tổ công tác 970 (Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn) phối hợp Công ty TNHH MTV xuất nhập khẩu thủy sản Nghi Sơn và Liên đoàn Lao động TP Hồ Chí Minh tổ chức trao 1.500 suất quà cho người dân trên địa bàn các quận Bình Thạnh, Gò Vấp, quận 12 gặp khó khăn do dịch.

Đại diện Công ty TNHH MTV xuất nhập khẩu thủy sản Nghi Sơn trao biểu tượng tặng 1.500 phần quà cho lãnh đạo Liên đoàn Lao động TP Hồ Chí Minh.
Đại diện Công ty TNHH MTV xuất nhập khẩu thủy sản Nghi Sơn trao biểu tượng tặng 1.500 phần quà cho lãnh đạo Liên đoàn Lao động TP Hồ Chí Minh.

Ông Bùi Quốc Vũ, Giám đốc Kinh doanh Công ty Nghi Sơn Foods Group cho biết: Ngày 18/9, công ty trao 1.500 phần quà, mỗi phần trị giá khoảng 280.000 đồng, giúp người dân có thể sử dụng được trong 2 tuần. Đây là món quà công ty gửi đến các hộ gia đình nghèo đang gặp khó khăn mong tiếp sức cho bà con vượt qua đại dịch. Chúng tôi mong các cơ quan cùng phối hợp các địa phương để đưa quà đến tận tay người dân”. 

Sau khi tiếp nhận 1.500 suất quà của Công ty TNHH MTV xuất nhập khẩu thủy sản Nghi Sơn, Liên đoàn Lao động TP Hồ Chí Minh và Tổ công tác 970 đã triển khai phân bổ đến địa bàn các quận Bình Thạnh, Gò Vấp, quận 12 để trao tới tay người dân, lao động, các cựu chiến binh nằm trong diện khó khăn được hỗ trợ.

Thời gian qua, Tổ công tác 970 không chỉ kết nối cung cầu nông sản, mà còn làm cầu nối kết nối những tấm lòng vàng của những doanh nghiệp, nhà hảo tâm trên khắp mọi miền đất nước để cung cấp nguồn thực phẩm thiết yếu cho người dân bị ảnh hưởng bởi dịch Covid-19. Tổ công tác 970 còn phối hợp Liên đoàn Lao động TP Hồ Chí Minh đưa những túi quà an sinh đến trao cho người lao động hiện đang ở trong các khu phong tỏa, nhà trọ công nhân gặp khó khăn.

Hỗ trợ các đối tượng bị ảnh hưởng Covid-19