Thái Bình trao hơn 1.500 suất quà Tết cho công nhân lao động

NDO -

Ngày 25/1, tại Công ty Trách nhiệm hữu hạn TAV (Khu công nghiệp Nguyễn Đức Cảnh, thành phố Thái Bình, tỉnh Thái Bình), hàng nghìn người lao động đã tham dự Chương trình “Tết sum vầy - Xuân bình an” do Công đoàn các khu công nghiệp tỉnh Thái Bình tổ chức.

Bí thư Tỉnh ủy Thái Bình Ngô Đông Hải trao quà Tết cho công nhân lao động Công ty Trách nhiệm hữu hạn TAV.
Bí thư Tỉnh ủy Thái Bình Ngô Đông Hải trao quà Tết cho công nhân lao động Công ty Trách nhiệm hữu hạn TAV.

Tại chương trình, đồng chí Ngô Đông Hải, Bí thư Tỉnh ủy Thái Bình cùng đại diện Liên đoàn Lao động tỉnh và Công đoàn các khu công nghiệp tổ chức trao 1.542 suất quà Tết cho đoàn viên, người lao động với tổng số tiền hơn 1 tỷ đồng; trao kinh phí hỗ trợ cho 165 lao động Công ty Trách nhiệm hữu hạn TAV bị ảnh hưởng bởi dịch Covid-19 với tổng số tiền là 240 triệu đồng.

Trước đó, Công đoàn các khu công nghiệp tỉnh cũng tổ chức chương trình “Tết sum vầy - Xuân bình an” tại Công ty cổ phần sản xuất hàng thể thao, Chi nhánh Thái Bình. Theo đó, đã trao 552 suất quà Tết cho đoàn viên, người lao động với tổng số tiền là 386,4 triệu đồng.

Được biết, trong dịp Tết Nhâm Dần 2022, Công đoàn các Khu công nghiệp tỉnh Thái Bình tổ chức trao quà Tết cho hơn 3.000 đoàn viên, người lao động ở 36 công đoàn cơ sở.

Mỗi suất quà trị giá 700 nghìn đồng, với tổng số tiền gần 2,2 tỷ đồng; chi hỗ trợ cho 962 đoàn viên. người lao động ở 18 đơn vị, doanh nghiệp bị ảnh hưởng của dịch Covid-19 (24 người F0, 86 người F1, 852 người F2) với số tiền là hơn 615 triệu đồng từ nguồn kinh phí của Công đoàn các khu công nghiệp.

Chăm lo Tết Nhâm Dần cho người dân