Tặng quà Tết Trung thu cho thiếu nhi vùng biên giới biển Sóc Trăng

NDO -

Ngày 21/9, đồn Biên phòng Vĩnh Hải, Bộ đội Biên phòng Sóc Trăng đã vận động các mạnh thường quân 350 phần quà, trị giá 150 nghìn đồng/phần bao gồm bánh kẹo, lồng đèn; 140 chiếc ba-lô, 100 bộ quần áo đồng phục, 100 đôi dép, 20 chiếc nón cho các em thiếu niên, nhi đồng có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn là người dân tộc Khmer trên địa bàn xã Vĩnh Hải và Lạc Hòa.

Đồn Biên phòng Vĩnh Hải tặng quà Trung thu cho các em thiếu niên, nhi đồng người dân tộc Khmer có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn khu vực biên giới biển.
Đồn Biên phòng Vĩnh Hải tặng quà Trung thu cho các em thiếu niên, nhi đồng người dân tộc Khmer có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn khu vực biên giới biển.

Cùng ngày các đơn vị biên phòng đóng quân vùng biên giới biển tỉnh Sóc Trăng đều tổ chức đoàn thăm và tặng quà cho các em thiếu nhi nghèo trên địa bàn.

Nhân dịp Tết Trung thu năm 2021, Đảng ủy, Bộ Chỉ huy Bộ đội Biên phòng Sóc Trăng đã chỉ đạo các cơ quan, đơn vị đẩy mạnh các hoạt động thăm, tặng quà cho trẻ em nghèo, có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn ở khu vực biên giới biển và các cháu trong chương trình “Nâng bước em tới trường”.

Những món quà tuy nhỏ nhưng đã để lại ấn tượng, tình cảm sâu sắc, góp phần động viên các cháu, đặc biệt là các cháu học sinh người dân tộc thiểu số có hoàn cảnh khó khăn ở khu vực biên giới biển, được đón một Tết Trung thu vui tươi, đầm ấm và bước vào năm học mới đạt nhiều kết quả tốt.

Dịp này, Bộ Chỉ huy Bộ đội Biên phòng Sóc Trăng cũng đã trao tặng 124 suất quà, trị giá hơn 12 triệu đồng cho các cháu là con của cán bộ đang công tác trong lực lượng Bộ đội Biên phòng tỉnh.

Ban Khuyến học tỉnh đã khen thưởng cho 118 em trong toàn đơn vị đạt danh hiệu học sinh giỏi năm học 2020-2021, trúng tuyển cao đẳng, đại học năm 2021 với mức khen thưởng từ 100.000 đồng đến 400.000 đồng/suất.