“Siêu thị không đồng” của lực lượng công an TP Cần Thơ

NDO -

Trước những diễn biến phức tạp liên tiếp của dịch bệnh Covid-19 trên địa bàn, các chiến sĩ công an TP Cần Thơ đã có sáng kiến triển khai chương trình “Siêu thị không đồng – Chia sẻ yêu thương” nhằm hỗ trợ người dân có hoàn cảnh khó khăn vượt dịch.

Đại diện Ban Tổ chức Chương trình “Siêu thị không đồng – Chia sẻ yêu thương” tại lễ khánh thành “Siêu thị”.
Đại diện Ban Tổ chức Chương trình “Siêu thị không đồng – Chia sẻ yêu thương” tại lễ khánh thành “Siêu thị”.

Ngày 20/7, thông tin từ Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh Công an TP Cần Thơ cho biết: Đoàn Thanh niên, Hội Liên hiệp Phụ nữ, Công đoàn Công an TP Cần Thơ đã phối hợp Hội Liên hiệp Phụ nữ, Sở Công thương TP Cần Thơ tổ chức, đưa “Siêu thị không đồng – Chia sẻ yêu thương” vào hoạt động.

Trước mắt, “Siêu thị không đồng” của các chiến sĩ công an TP Cần Thơ đã nhận được một số hỗ trợ về nhu yếu phẩm của các cá nhân, đơn vị, gồm: hơn sáu tấn gạo, một nghìn con gà, hai nghìn quả trứng, hai tấn rau củ cùng các loại bột ngọt, đường, nước mắm, nước tương... có tổng kinh phí hơn 370 triệu đồng.

Dự kiến, “Siêu thị không đồng – Chia sẻ yêu thương” bước đầu sẽ tập trung hỗ trợ các hộ dân có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn ba quận đầu tiên ở TP Cần Thơ thực hiện giãn cách xã hội theo Chỉ thị 16 của Thủ tướng Chính phủ là Ninh Kiều, Cái Răng và Bình Thủy.

Thời điểm “Siêu thị không đồng” chính thức đón những “vị khách” đầu tiên, Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh, Hội Liên hiệp Phụ nữ, Công đoàn Công an TP Cần Thơ đã phát lời kêu gọi các cấp, ngành, tổ chức, cá nhân trong và ngoài TP Cần Thơ thể hiện tinh thần yêu nước, đoàn kết, “Tương thân tương ái” để góp sức cùng “Siêu thị 0 đồng” hỗ trợ đồng bào trong thời gian tới.