Quân khu 9 tặng hơn 2 tỷ đồng cho “Quỹ vì người nghèo” huyện Mỹ Tú, tỉnh Sóc Trăng

NDO -

Ngày 28/1, Trung tướng Nguyễn Xuân Dắt, Tư lệnh Quân khu 9 cùng đoàn công tác đã đến thắp hương tưởng nhớ Anh hùng Liệt sĩ và tặng quà hỗ trợ “Quỹ vì người nghèo” tại xã Mỹ Phước, huyện Mỹ Tú, tỉnh Sóc Trăng. Cùng dự còn có đại tá Đỗ Tiến Sỹ, Chính ủy Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh Sóc Trăng; lãnh đạo Huyện ủy, UBND huyện Mỹ Tú.

Trung tướng Nguyễn Xuân Dắt đã trao bảng tượng trưng vận động hỗ trợ “Quỹ vì người nghèo” huyện Mỹ Tú.
Trung tướng Nguyễn Xuân Dắt đã trao bảng tượng trưng vận động hỗ trợ “Quỹ vì người nghèo” huyện Mỹ Tú.

Tại huyện Mỹ Tú, Trung tướng Nguyễn Xuân Dắt đã trao bảng tượng trưng vận động hỗ trợ 2 tỷ đồng cho “Quỹ vì người nghèo” huyện Mỹ Tú, Tỉnh Sóc Trăng; hỗ trợ 100 triệu đồng cho “Quỹ vì người nghèo” xã Mỹ Phước; tặng phần quà cho lực lượng quân sự và công an xã Mỹ Phước.

Trung tướng Nguyễn Xuân Dắt cho biết, đây là một trong những hoạt động thể hiện đạo lý “Uống nước nhớ nguồn”, “Đền ơn đáp nghĩa” của cán bộ, chiến sĩ lực lượng vũ trang Quân khu 9 đối với gia đình chính sách, hộ nghèo trong sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc. Đồng chí mong muốn, trong thời điểm dịch Covid-19 diễn biến phức tạp, các gia đình chính sách, hộ nghèo tiếp tục phát huy truyền thống cách mạng, khắc phục khó khăn, vươn lên trong cuộc sống.

Quân khu 9 tặng hơn 2 tỷ đồng cho “Quỹ vì người nghèo” huyện Mỹ Tú, tỉnh Sóc Trăng -0
 Trung tướng Nguyễn Xuân Dắt tặng quà cho lực lượng Quân sự và Công an xã Mỹ Phước.

Đồng thời, đề nghị cấp ủy, chính quyền địa phương tiếp tục quan tâm, tạo điều kiện chăm lo tốt hơn nữa các gia đình chính sách, người có công với cách mạng và hộ nghèo trên địa bàn, nhất là trong dịp Tết Nguyên đán Nhâm Dần 2022.

Viếng Nhà tưởng niệm các Anh hùng liệt sĩ, nhân kỷ niệm 92 năm Ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam (3/2/1930-3/2/2022) và chào đón Xuân Nhâm Dần 2022, trong không khí trang nghiêm và thành kính, các đại biểu và nhân dân địa phương kính cẩn thắp hương dành một phút mặc niệm tưởng nhớ công lao to lớn của các anh hùng liệt sĩ và cùng nhau ôn lại truyền thống vẻ vang trong cuộc đấu tranh giải phóng dân tộc, xây dựng và bảo vệ Tổ quốc.

Chăm lo Tết Nhâm Dần cho người dân