EVN ủng hộ 1,5 tỷ đồng cho ba địa phương chống dịch Covid-19

NDO -

Với tinh thần “tương thân tương ái”, để góp phần chia sẻ khó khăn và cùng chung tay đẩy lùi dịch bệnh Covid-19, Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) đã quyết định ủng hộ tổng cộng 1,5 tỷ đồng để ủng hộ các tỉnh Bắc Ninh, Bắc Giang và thành phố Đà Nẵng để hỗ trợ phục vụ công tác phòng chống dịch Covid-19.

EVN ủng hộ 1,5 tỷ đồng cho ba địa phương chống dịch Covid-19

Theo thông tin từ Ban Chỉ đạo Quốc gia phòng, chống dịch Covid-19, từ cuối tháng 4-2021 trở lại đây đã xuất hiện nhiều ổ dịch Covid-19 mới ở nhiều tỉnh, thành phố (đợt dịch lần thứ tư).

Số trường hợp nhiễm dịch trong cộng đồng tăng nhanh, diễn biến rất phức tạp, khó lường và có nguy cơ bùng phát dịch trên diện rộng.

Đến thời điểm hiện tại, một số địa phương đang chịu ảnh hưởng lớn nhất do dợt dịch bệnh Covid-19 mới lần thứ tư là các tỉnh Bắc Ninh, Bắc Giang và TP Đà Nẵng.

Các địa phương có nhiều ca nhiễm Covid-19 trong cộng đồng nhìn chung đang gặp nhiều khó khăn do vừa phải tập trung thực hiện công tác chống dịch, dập dịch, vừa phải giải quyết vấn đề giảm thiểu tác động đến kinh tế xã hội của địa phương do ảnh hưởng dịch.

Để bảo đảm thực hiện theo đúng yêu cầu của các cơ quan y tế trong việc hạn chế tiếp xúc và cách ly, Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) ủy quyền cho các Công ty Điện lực Bắc Ninh, Bắc Giang thay mặt EVN trao số tiền ủng hộ cho đại diện chính quyền và Ủy ban MTTQ Việt Nam các tỉnh Bắc Ninh, Bắc Giang.

Đồng thời, EVN cũng ủy quyền cho Tổng Công ty Điện lực miền trung/Công ty Điện lực Đà Nẵng thay mặt EVN trao số tiền ủng hộ cho TP Đà Nẵng.

Tập trung khống chế dịch Covid-19 lây lan