Chuyển 60 tấn hàng ủng hộ người dân TP Hồ Chí Minh chống dịch Covid-19

NDO -

Ngày 31/8, tại TP PleiKu, Gia Lai, Đảng ủy, Bộ Tư lệnh Quân đoàn 3 (Bộ Quốc phòng) đã tổ chức lễ xuất quân vận chuyển 60 tấn lương thực, thực phẩm ủng hộ người dân TP Hồ Chí Minh chống dịch.

Sản phẩm tăng gia của Quân đoàn 3 được gửi vào TP Hồ Chí Minh
Sản phẩm tăng gia của Quân đoàn 3 được gửi vào TP Hồ Chí Minh

Theo đó, số hàng được chia thành 4.000 suất gồm: Lương khô, thịt hộp, sữa, mì tôm, gạo… tổng trị giá hơn 1,2 tỷ đồng. Ngoài ra, từ công tác tăng gia sản xuất, các đơn vị trong Quân đoàn cũng đã ủng hộ 18 tấn rau, củ, quả các loại.

Toàn bộ số hàng được đơn vị sử dụng phương tiện trực tiếp vận chuyển và bàn giao cho Trung tâm tiếp nhận và hỗ trợ hàng hóa thiết yếu phục vụ người dân khó khăn bởi dịch Covid-19, thuộc Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam TP Hồ Chí Minh, nhằm hỗ trợ các gia đình trên địa bàn thành phố.

Thiếu tướng Nguyễn Anh Tuấn, Tư lệnh Quân đoàn 3 cho biết: "Thực hiện chỉ đạo của Tổng Bí thư và Quân ủy Trung ương, chỉ trong thời gian ngắn, cán bộ, chiến sĩ Quân đoàn 3 đã đóng góp hơn 60 tấn lương thực, thực phẩm rau củ quả các loại. Ngoài số hàng vận chuyển trong hôm nay, số còn lại chúng tôi sẽ tiếp tục vận chuyển với tinh thần nhanh nhất đến với người dân thuộc các tỉnh phía nam, chịu ảnh hưởng bởi dịch Covid-19”.

Hỗ trợ các đối tượng bị ảnh hưởng Covid-19