Chánh Văn phòng Trung ương Đảng Lê Minh Hưng thăm, tặng quà Tết tại Bắc Giang

NDO -

Chiều 24/1, Đoàn công tác của Trung ương do đồng chí Lê Minh Hưng, Bí thư Trung ương Đảng, Chánh Văn phòng Trung ương Đảng về thăm, tặng quà Tết tại tỉnh Bắc Giang. 

Đồng chí Lê Minh Hưng tặng quà Tết cho các gia đình chính sách tại huyện Yên Dũng.
Đồng chí Lê Minh Hưng tặng quà Tết cho các gia đình chính sách tại huyện Yên Dũng.

Cùng tặng quà với đoàn có đồng chí Dương Văn Thái, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy Bắc Giang, đại diện Ủy ban Mặt trận Tổ quốc tỉnh và lãnh đạo các ngành tỉnh Bắc Giang.

Tại huyện Yên Dũng, Đoàn công tác đã trao quà cho 5 hộ gia đình là người có công với cách mạng, gia đình liệt sĩ và 40 hộ nghèo, hộ có hoàn cảnh khó khăn. Tại Tổng Công ty May Bắc Giang, Đoàn công tác đã trao quà cho 40 công nhân, người lao động có hoàn cảnh khó khăn.

Nhân dịp này, Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển (BIDV) trao tặng nhân dân Bắc Giang 2.000 suất quà Tết trị giá 1 tỷ đồng.

Chánh Văn phòng Trung ương Đảng Lê Minh Hưng thăm, tặng quà Tết tại Bắc Giang -0
Đại diện Ngân hàng Đầu tư và Phát triển Việt Nam trao quà Tết cho nhân dân tỉnh Bắc Giang. 

Báo cáo với Đoàn công tác, đồng chí Dương Văn Thái, Bí thư Tỉnh ủy trân trọng cảm ơn sự quan tâm của các đồng chí lãnh đạo Đảng, Nhà nước trong thời gian qua luôn quan tâm chỉ đạo sát sao tỉnh Bắc Giang trong phát triển kinh tế-xã hội. Đặc biệt là sự chỉ đạo, hỗ trợ của Trung ương đối với tỉnh Bắc Giang vượt qua dịch Covid-19 để Bắc Giang tạo đà tăng tốc phát triển kinh tế-xã hội, thu được nhiều kết quả quan trọng, trở thành một trong mười tỉnh thành phát triển hàng đầu của cả nước.

Tính đến nay, các cấp chính quyền tỉnh Bắc Giang, Mặt trận Tổ quốc tỉnh đã huy động hàng chục tỷ đồng để tặng quà Tết đối với các gia đình chính sách, người có công với cách mạng, các hộ gia đình nghèo và cận nghèo với phương châm mọi nhà được đón Tết an vui, no ấm.

Chăm lo Tết Nhâm Dần cho người dân