Bình Định trao sổ tiết kiệm cho gia đình có người tử vong do Covid-19

NDO -

Chiều 11/11, Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tỉnh Bình Định đã trao sổ tiết kiệm cho 14 gia đình có người tử vong do nhiễm Covid-19 và trao kinh phí hỗ trợ người dân về quê có hoàn cảnh khó khăn.

Trao sổ tiết kiệm cho gia đình có hoàn cảnh khó khăn do ảnh hưởng của dịch Covid-19 tại Bình Định.
Trao sổ tiết kiệm cho gia đình có hoàn cảnh khó khăn do ảnh hưởng của dịch Covid-19 tại Bình Định.

Đại dịch Covid-19 đã làm cho 65 công dân Bình Định tử vong, trong đó 18 trường hợp tử vong tại địa phương. Để góp phần chung tay chăm lo cho người dân bị ảnh hưởng bởi dịch Covid-19, Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tỉnh Bình Định đã trao tặng 14 sổ tiết kiệm cho 14 gia đình có người tử vong do nhiễm Covid-19 có hoàn cảnh khó khăn, mỗi sổ trị giá 30 triệu đồng. Đây là những trường hợp gia đình có con nhỏ, trong độ tuổi đến trường, hộ nghèo.

Ngoài ra, Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tỉnh Bình Định cũng trao kinh phí cho các địa phương để hỗ trợ cho công dân Bình Định từ thành phố Hồ Chí Minh, Đồng Nai, Long An, Bình Dương về quê gặp khó khăn, tổng số tiền trên 1,3 tỷ đồng.

Trong thời gian qua, Mặt trận Tổ quốc Việt Nam các cấp trong tỉnh Bình Định đã tích cực vận động, quyên góp với tổng số tiền trên 31 tỷ đồng cùng 885 tấn hàng hóa để hỗ trợ kịp thời cho các đối tượng khó khăn với phương châm “để không ai bị bỏ lại phía sau”.

Hỗ trợ các đối tượng bị ảnh hưởng Covid-19