Báo Nhân Dân tặng quà Tết các gia đình chính sách và hộ nghèo ở Phan Thiết

NDO -

Ngày 18/1, được sự ủy quyền của Ban Biên tập Báo Nhân Dân, đại diện Cơ quan thường trực Báo Nhân Dân tại TP Hồ Chí Minh; phóng viên thường trú tại tỉnh Bình Thuận phối hợp Phòng Lao động-Thương binh và Xã hội thành phố Phan Thiết (Bình Thuận) đã đi thăm và trao quà Tết của Báo Nhân Dân tặng các gia đình chính sách và hộ nghèo có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn thành phố Phan Thiết.

Đại diện Báo Nhân Dân trao quà Tết tặng Mẹ Việt Nam Anh hùng Lương Thị Con ở thôn Xuân Hòa, xã Phong Nẫm, thành phố Phan Thiết.
Đại diện Báo Nhân Dân trao quà Tết tặng Mẹ Việt Nam Anh hùng Lương Thị Con ở thôn Xuân Hòa, xã Phong Nẫm, thành phố Phan Thiết.

Theo đó, Báo Nhân Dân đã trao tặng 10 suất quà tặng 2 Mẹ Việt Nam Anh hùng; 2 gia đình liệt sĩ; 2 gia đình thương binh; 2 nạn nhân chất độc da cam và 2 hộ nghèo có hoàn cảnh khó khăn. Mỗi suất quà gồm gói quà Tết trị giá 500.000 đồng; 1.000.000 đồng tiền mặt và 3 tờ báo Nhân Dân Xuân Nhâm Dần 2022.

Đây là một trong những hoạt động thường niên của Báo Nhân Dân mỗi dịp Tết đến Xuân về mang ý nghĩa nhân văn sâu sắc với mong muốn các gia đình chính sách, hộ nghèo có một năm mới đầm ấm, vui tươi; đồng thời thể hiện sự biết ơn và quan tâm đặc biệt đối với các gia đình có công với cách mạng, các gia đình chính sách, các hộ nghèo.

Chăm lo Tết Nhâm Dần cho người dân