Bảo hiểm PVI trao tặng 1 tỷ đồng cho cán bộ y tế tuyến đầu chống dịch

Ngày 27/7, Tổng công ty Bảo hiểm PVI (Bảo hiểm PVI) thông qua Công đoàn ngành Y tế Việt Nam đã trao tặng 1 tỷ đồng để góp thêm nguồn lực hỗ trợ giúp các chiến sĩ áo trắng yên tâm công tác.

Bảo hiểm PVI trao tặng 1 tỷ đồng cho các cán bộ y tế tuyến đầu chống dịch. (Ảnh: PVI)
Bảo hiểm PVI trao tặng 1 tỷ đồng cho các cán bộ y tế tuyến đầu chống dịch. (Ảnh: PVI)

Trước diễn biến hết sức phức tạp của dịch Covid-19 tại Việt Nam, đặc biệt tại TP Hồ Chí Minh và các tỉnh phía Nam, Bộ Y tế và các đơn vị trực thuộc Bộ, các tỉnh thành phố đã cử 10.000 cán bộ tăng cường hỗ trợ các tỉnh miền Nam chống dịch lần thứ 4.

Thấu hiểu những vất vả, hy sinh thầm lặng của cán bộ y tế đi tăng cường, Tổng công ty Bảo hiểm PVI (Bảo hiểm PVI) thông qua Công đoàn ngành Y tế Việt Nam đã trao tặng 1 tỷ đồng để góp thêm nguồn lực hỗ trợ giúp các chiến sĩ áo trắng yên tâm công tác.

Lễ trao tặng được diễn ra dưới hình thức trực tuyến tại các điểm cầu.

Tại buổi Lễ, Chủ tịch Công đoàn Y tế Việt Nam Phạm Thanh Bình thay mặt các cán bộ nhân viên ngành Y tế, đặc biệt là các cán bộ y tế tuyến đầu chống dịch bày tỏ sự cảm ơn chân thành đến Bảo hiểm PVI vì những đóng góp hết sức thiết thực, kịp thời và ý nghĩa.

“Đây là sự động viên tinh thần rất lớn đến các chiến sỹ áo trắng tham gia vào đợt phòng, chống dịch lần này” – bà Phạm Thanh Bình nói.

Tổng giám đốc Bảo hiểm PVI Phạm Anh Đức cho biết với vai trò là một đơn vị bảo hiểm hàng đầu thị trường, Bảo hiểm PVI không những bảo đảm duy trì tốt hoạt động kinh doanh mà còn luôn chú trọng đến việc chung tay hỗ trợ cộng đồng trong các hoạt động xã hội.

Theo đó khi “nhận được lời kêu gọi đồng hành của Công đoàn Y tế Việt Nam trong công tác phòng, chống dịch Covid-19, Bảo hiểm PVI đã khẩn trương thực hiện các thủ tục để có thể trao tặng món quà ý nghĩ này đến cán bộ y tế một cách sớm nhất” – ông Phạm Anh Đức nói.

Bảo hiểm PVI trao tặng 1 tỷ đồng cho cán bộ y tế tuyến đầu chống dịch -0
Đầu cầu trực truyến Bảo hiểm PVI và Công đoàn ngành Y tế Việt Nam. (Ảnh: PVI)

Trước đó, vào tháng 6/2021 Bảo hiểm PVI và Công đoàn Y tế Việt Nam cũng đã ký kết thỏa thuận hợp tác triển khai chương trình “Bảo hiểm an toàn cho cán bộ Y tế trong giai đoạn phòng chống dịch Covid-19”.

Cũng trong tháng 6/2001, Bảo hiểm PVI đã ủng hộ 1 tỷ đồng cho Quỹ vaccine của Chính phủ; và hơn 1 tỷ đồng cho các bệnh viện tuyến đầu chống dịch như Bệnh viện Thống Nhất (thành phố Hồ Chí Minh), Bệnh viện Đại học Y, Bệnh viện Nhi Trung ương, Bệnh viện 108 (Hà Nội), Sở Y tế TP Hồ Chí Minh và Sở Y tế Thừa Thiên Huế…

Ngay từ khi dịch bệnh Covid-19 bùng phát, đến nay, Bảo hiểm PVI luôn triển khai thiết thực chủ trương của Chính phủ về thực hiện “mục tiêu kép”: vừa phòng chống dịch, vừa phát triển hoạt động kinh doanh. Trong toàn hệ thống Bảo hiểm PVI, các biện pháp phòng chống dịch Covid-19 đã được triển khai hợp lý, hiệu quả nhằm hạn chế tối đa ảnh hưởng tới hoạt động hàng ngày.

6 tháng đầu năm 2021 Bảo hiểm PVI hoàn thành xuất sắc kế hoạch với tổng doanh ước đạt 5.443,7 tỷ đồng, hoàn thành 114,4% kế hoạch 6 tháng và 56,8% kế hoạch năm, tăng trưởng 12,7% so với cùng kỳ năm trước. Lợi nhuận trước thuế ước đạt 415 tỷ đồng, hoàn thành 64,2% kế hoạch năm và tăng trưởng 8,3% so với cùng kỳ 2020. Trong đó, doanh thu bảo hiểm gốc tăng trưởng 13% so với cùng kỳ năm trước và cao hơn bình quân thị trường. Bảo hiểm PVI cũng là doanh nghiệp dẫn đầu thị trường trên các chỉ tiêu: Tổng tài sản, Doanh thu, Lợi nhuận và Tỷ suất lợi nhuận/vốn chủ sở hữu…

Dồn sức dập dịch tại các tỉnh thành phía nam