“Người phụ nữ mạnh mẽ”, bộ phim với những góc nhìn đa dạng về gia đình trên VTV3

NDO -

NDĐT - “Người phụ nữ mạnh mẽ” là bộ phim phản ánh những khía cạnh khác nhau trong xã hội Hàn Quốc qua góc nhìn đa dạng về những gia đình tam đại đồng đường điển hình, với sự khác biệt về thế hệ giữa ông bà, cha mẹ và con cái. Phim được phát trên VTV3 Đài Truyền hình Việt Nam, lúc 12 giờ, từ thứ hai đến thứ sáu hàng tuần.

“Người phụ nữ mạnh mẽ”, bộ phim với những góc nhìn đa dạng về gia đình trên VTV3

Người phụ nmạnh mkể câu chuyện về Lady Cha – một ngư tời phụ nữ sinh ra trong một gia đình giàu có, được chăm sóc như một công chúa từ nhỏ, chỉ ăn tại những nhà hàng cao cấp và mua sắm những thương hiệu xa xỉ. Bà luôn nghĩ rằng cuộc sống sẽ mãi như vậy cho đến khi kết hôn với Oh Dal Soo, một người đàn ông thiếu kỹ năng quản lý tài chính trong gia đình. Lúc này, Lady Cha mới bắt đầu nếm trải vị đắng của cuộc sống, người đàn ông mà bà lấy làm chồng không tin rằng chịu khó tích cóp sẽ trở thành triệu phú nhưng lại có thể tin một lời nói dối.

Là người làm công ăn lương, Dal Soo cho rằng tiền lương dành dụm sẽ không thể sống một cuộc đời thoải mái về sau nên ông giấu gia đình rút tiền hưu trí của mình để đầu tư chứng khoán. Không may, các công ty mà Dal Soo mua cổ phiếu đều làm ăn thất bát trong khi bản thân ông thì bị sa thải. Với Lady Cha, giờ đây chỉ cần con cái không trở thành những người giống chồng hay giống ông bố chồng Dong Pal là bà đã thành công.

Người phụ nmạnh m phản ánh chân thực cuộc sống của những ông bố, bà mẹ ở độ tuổi ngoài 50 vừa phụng dưỡng cha mẹ già, vừa lo cho con cái học hành cho đến tìm việc làm. Họ lao động cật lực để hoàn thành nghĩa vụ của mình và không còn nhiều thời gian cũng như tiền bạc để chăm lo cho bản thân khi về già.

Trong khi đó, những thế hệ đi trước lại không thể bắt kịp nhịp sống thế giới hiện đại. Tin tức luôn cập nhật nhanh chóng qua truyền thông, các vấn đề xã hội trở thành chủ đề tìm kiếm nóng hổi từng giây thông qua các thiết bị thông minh.

Bộ phim đề cập những vấn đề như: Người trẻ sử dụng từ ngữ mà thế hệ già hơn không hiểu được; Những cuộc hẹn hò thông thường nhưng đã mang một ý nghĩa mới cho giới trẻ; Nhìn vào một gia đình ba thế hệ, chúng ta có thể nhận ra các khía cạnh khác nhau của xã hội đương thời…

Phim đọng lại cho khán giả ở chính những câu chuyện đời thường, lối diễn chân thật và hơn hết là sự nổi bật của một người phụ nữ kiên cường, người quan trọng để kết nối cả đại gia đình ba thế hệ. 83 tập lôi cuốn của bộ phim Người phụ nmạnh mlên sóng VTV3 vào 12 giờ hàng ngày, từ thứ hai đến thứ sáu hàng tuần. Bộ phim có sự tham gia của các diễn viên Kim Bo Yun, Oh Kwang Rok, Lee Ga Ryung, Park Yoon Jae, Shin Min Soo, Ha Yun Joo.

“Người phụ nữ mạnh mẽ”, bộ phim với những góc nhìn đa dạng về gia đình trên VTV3 ảnh 1