“Giọt nước rơi”: Chuyện tình lãng mạn của sát thủ

NDO - NDĐT - Từ 11-5 tới, 30 tập bộ phim truyền hình “Giọt nước rơi” sẽ lên sóng VTV3 vào 14 giờ 30 thứ Bảy và Chủ nhật hàng tuần. Bộ phim muốn gửi tới người xem thông điệp: Tình yêu là điều kỳ diệu nhất trong cuộc sống này, nó vực dậy cả những góc tối nhất của tâm hồn mỗi con người.

Bộ phim xoay quanh chuyện tình yêu của Đan - một sát thủ chuyên nghiệp, lạnh lùng đến tàn nhẫn với nhiều phi vụ bất hảo. Trong một lần bị truy đuổi, cuộc gặp gỡ với Linh - một sinh viên ngây thơ mê phim Hàn Quốc và tin tưởng tuyệt đối vào tình yêu, đã đem đến những thay đổi lớn trong tâm hồn người đàn ông máu lạnh. Tưởng Đan là một “anh hùng”, trong Linh dấy lên tình cảm và cô mạnh dạn bày tỏ. Tình yêu giữa hai người nảy sinh trong một hoàn cảnh trớ trêu, và rồi nó phải đứng trước bao nhiêu thách thức ghê gớm, nhất là khi Linh nhận ra Đan là một sát thủ.

Gay cấn và lãng mạn, kịch bản phim do nhà văn Võ Thị Xuân Hà và nhà biên kịch trẻ Nguyễn Thị Vân Anh chuyển thể từ nguyên tác là tiểu thuyết “Aquarius hay là Chuyện dân gian ở thời đại chúng ta” của Đức Hoàng (NXB Hội Nhà văn, 2011). Với sự tham gia của tác giả vào quá trình chuyển thể, câu chuyện về thế giới ngầm qua kịch bản được thể hiện thêm phần sinh động.

Thời gian qua, kịch bản đã được đạo diễn Bùi Quốc Việt dàn dựng với sự tham gia của các NSUT Lệ Thu, Trần Đức, Minh Thảo... và dàn diễn viên trẻ Hồng Đăng, hotgirl Chi Pu, Chí Nhân, Chi Hoa... Bộ phim được Trung tâm sản xuất phim truyền hình Việt Nam thực hiện.

“Giọt nước rơi”: Chuyện tình lãng mạn của sát thủ ảnh 1
“Giọt nước rơi”: Chuyện tình lãng mạn của sát thủ ảnh 2