Ngành điện Thành phố Hồ Chí Minh ngừng nhắn tin SMS từ ngày 1/8

Ngày 14/7, Tổng công ty Điện lực TP Hồ Chí Minh thông tin, kể từ ngày 1/8/2022, đơn vị sẽ ngừng nhắn tin SMS và chuyển sang hình thức nhắn tin qua ứng dụng điện tử như: Email/Zalo/ứng dụng (App) EVNHCMC CSKH.
0:00 / 0:00
0:00
Nhân viên hướng dẫn khách hàng thao tác sử dụng các app của ngành điện.
Nhân viên hướng dẫn khách hàng thao tác sử dụng các app của ngành điện.

Công tác này được thực hiện nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng, cung cấp thông tin đầy đủ, đa dạng hóa các hình thức giao tiếp với khách hàng sử dụng điện trên địa bàn thành phố.

Theo đó, để nhận các tin nhắn qua ứng dụng điện tử, khách hàng cài đặt App «EVNHCMC CSKH», theo dõi trang EVNHCMC trên Zalo.

Sau khi đăng ký, khách hàng sẽ nhận được thông báo về các dịch vụ điện như: Thông báo tiền điện; Thông báo khảo sát dịch vụ; Xác nhận thanh toán; Thông báo trả điện trễ hạn; Thông báo phí dịch vụ; Thông báo mất điện do sự cố; Thông báo mất điện kế hoạch; Thông báo ngừng cấp điện trước 24 giờ; Thông báo nhắc nợ tiền điện …

Việc thông báo, gửi tin nhắn điện tử qua các kênh: App EVNHCMC CSKH, Zalo, Email rất dễ dàng và chuyển tải đầy đủ các thông tin cần gửi đến khách hàng, trong khi tin nhắn SMS bị ràng buộc về mặt kỹ thuật, hạn chế số lượng ký tự cho mỗi tin nhắn.

Để được phục vụ và hỗ trợ thêm thông tin, khách hàng sử dụng điện trên địa bàn thành phố liên hệ tổng đài 1900545454; email: cskh@hcmpc.com.vn; ứng dụng (App) EVNHCMC CSKH, hoặc fanpage.