Bàn giao hệ thống cung cấp nước sạch cho Lũng Cú

NDO -

Ngày 28/12, Quỹ Toyota Việt Nam phối hợp Bộ Tài nguyên và Môi trường bàn giao hệ thống cung cấp nước sạch tại Đồn Biên phòng Lũng Cú và Trường tiểu học Ma Lé (xã Ma Lé, huyện Đồng Văn, Hà Giang). 

Quỹ Toyota Việt nam cung cấp nước sạch cho trường tiểu học và đồn biên phòng tại tỉnh Hà Giang. (Ảnh: Công ty ô-tô Toyota cung cấp)
Quỹ Toyota Việt nam cung cấp nước sạch cho trường tiểu học và đồn biên phòng tại tỉnh Hà Giang. (Ảnh: Công ty ô-tô Toyota cung cấp)

Hệ thống cung cấp nước sạch bao gồm: Giếng khoan, hệ thống lọc và bồn chứa nước tại Đồn Biên phòng Lũng Cú và Trường tiểu học Ma Lé, góp phần cung cấp nguồn nước sạch để phục vụ nhu cầu của toàn bộ học sinh, các thầy, cô giáo và cán bộ, chiến sĩ biên phòng.

Đại diện Quỹ Toyota Việt Nam chia sẻ: “Thông qua dự án cung cấp nước sạch, chúng tôi hy vọng sẽ góp phần cải thiện cơ sở vật chất, nâng cao chất lượng cuộc sống cho các học sinh, thầy, cô giáo và chiến sĩ biên phòng, tạo tiền đề quan trọng để các em học sinh - thế hệ trẻ tương lai của đất nước, có thể phát triển toàn diện về thể chất và trí lực”.

Kể từ khi thành lập, với mục tiêu “mang lại cuộc sống tốt đẹp hơn cho cộng đồng sở tại”, Quỹ Toyota Việt Nam không ngừng nỗ lực đóng góp tích cực cho xã hội đặc biệt trong lĩnh vực đào tạo và phát triển nguồn nhân lực.

Bên cạnh dự án cung cấp nước sạch, Quỹ Toyota Việt Nam còn triển khai nhiều hoạt động ý nghĩa khác như Học bổng “Vòng tay nhân ái” hỗ trợ con của các nạn nhân tử vong vì tai nạn giao thông; xây dựng các điểm trường cho trẻ em vùng cao; học bổng dạy nghề Toyota dành cho sinh viên có hoàn cảnh khó khăn.