Cổ động viên "chế tạo" mũ với 11 lá quốc kỳ Đông Nam Á tiếp sức cho U23 Việt Nam

NDO -

Mang theo một chiếc mũ có đầy đủ quốc kỳ của 11 nước tham dự SEA Games 31 cùng linh vật Sao La, nam cổ động viên đến từ Hải Phòng đã khiến cho nhiều người hâm mộ tới sân vận động Quốc gia Mỹ Đình cảm thấy thú vị.

Chiếc mũ đặc biệt của anh Hưởng với thông điệp Vì một Đông Nam Á mạnh mẽ hơn. (Ảnh: Sơn Bách)
Chiếc mũ đặc biệt của anh Hưởng với thông điệp Vì một Đông Nam Á mạnh mẽ hơn. (Ảnh: Sơn Bách)

Chỉ còn ít phút nữa, trận chung kết môn bóng đá nam giữa U23 Việt Nam và U23 Thái Lan sẽ chính thức diễn ra. Trước giờ G, các cổ động viên đặc biệt đang khiến bầu không khí tại Mỹ Đình thêm phần cuồng nhiệt và độc đáo.

Có mặt trong dòng người đang xếp hàng vào sân, anh Hưởng - cổ động viên đến từ Hải Phòng khiến tất cả mọi người cảm thấy thú vị khi đội trên đầu chiếc mũ đặc biệt... cắm đủ 11 lá quốc kỳ của các quốc gia tham dự SEA Games 31.

Chia sẻ với phóng viên, anh Hưởng cho hay: "Ngay từ đầu SEA Games 31, tôi đã nghĩ phải làm một trang phục thật đặc biệt, thể hiện được tinh thần Vì một Đông Nam Á mạnh mẽ hơn của kỳ đại hội lần này".

Sau một khoảng thời gian suy nghĩ, anh Hưởng quyết định sẽ tạo ra một chiếc mũ với điểm nhấn chính là thú nhồi bông Sao La - biểu tượng của SEA Games 31. Chung quanh là đầy đủ 11 lá cờ của các quốc gia trong khu vực. Toàn bộ được gắn trên mũ bảo hiểm trông vô cùng bắt mắt.

Bên cạnh đó, chiếc áo anh mặc cũng được thiết kế riêng khi một nửa là màu quốc kỳ Việt Nam với dòng chữ: Tôi yêu Việt Nam. Nửa còn lại cách điệu lá cờ Hàn Quốc - quê hương của Huấn luyện viên Park Hang Seo.

"Đây là lời cảm ơn của riêng tôi dành cho thầy Park. Tôi rất mong hôm nay, các tuyển thủ sẽ thi đấu tốt và giành thắng lợi cuối cùng", anh Hưởng nhấn mạnh.

Một trang phục khác cũng độc đáo không kém thuộc về anh Đặng Tuấn Anh (Thái Bình). Để thể hiện tinh thần dân tộc, anh đã dành 4 ngày để làm một chiếc mũ hình rồng đang bay lên. Phía dưới chính là chiếc nón lá cổ truyền. Trước đó, anh Tuấn Anh cũng đã đội mũ rồng lên đất Tổ Phú Thọ cổ vũ cho các tuyển thủ Việt Nam và hôm nay anh tiếp tục đến Hà Nội khuấy động tinh thần thể thao.

"Tôi đến đây với tinh thần Việt Nam chiến thắng, biết trời mưa lớn nhưng không làm giảm đi hưng phấn và tinh thần của các cổ động viên đối với đội nhà. Đó là tinh thần sục sôi, tôi mong rằng đội tuyển của chúng ta sẽ giành chiến thắng", anh Tuấn Anh chia sẻ.

Một số hình ảnh về những cổ động viên đặc biệt tại sân vận động quốc gia Mỹ Đình chiều 22/5.

Những cổ động viên
Chiếc mũ được anh Hưởng làm từ đầu SEA Games 31. 
Những cổ động viên
Tâm điểm là hình Sao La. Vây chung quanh là 11 lá cờ tượng trưng cho các quốc gia trong khu vực. 
Những cổ động viên
Một cổ động viên trước giờ G. 
Những cổ động viên
Mũ rồng tới sân... 
Những cổ động viên
Niềm tin quyết thắng... 
Những cổ động viên
Chiếc mũ đầu rồng đặc biệt...