Điện Biên khai trương chuyên trang chuyển đổi số

NDO -

Nhằm tạo thuận lợi cho người dân tìm hiểu, nắm bắt thông tin về các hoạt động, kết quả chuyển đổi số trên địa bàn, Ủy ban nhân dân tỉnh Điện Biên vừa chính thức khai trương, đưa chuyên trang chuyển đổi số vào hoạt động.

Lãnh đạo Ủy ban nhân dân tỉnh Điện Biên và các ngành nhấn nút khai trương chuyên trang chuyển đổi số tỉnh Điện Biên.
Lãnh đạo Ủy ban nhân dân tỉnh Điện Biên và các ngành nhấn nút khai trương chuyên trang chuyển đổi số tỉnh Điện Biên.

Với tên miền chuyendoiso.dienbien.gov.vn, trang thông tin chuyển đổi số của tỉnh Điện Biên cung cấp các thông tin về: Tỷ lệ hồ sơ tiếp nhận, xử lý qua dịch vụ công trực tuyến; các thông tin, kết quả chuyển đổi số quốc gia và từng địa phương; cung cấp các văn bản quy phạm pháp luật của trung ương, địa phuơng và các chính sách liên quan chuyển đổi số.

Đặc biệt với mục cẩm nang chuyển đổi số trên trang thông tin để giải đáp các câu hỏi về chuyển đổi số được người dân, doanh nghiệp quan tâm, như: Chuyển đổi số là gì? Chuyển đổi số khi nào? Chuyển đổi số là việc của ai? Chuyển đổi số như thế nào? Vì sao cần thực hiện chuyển đổi số?... Từ đó, trang thông tin sẽ giúp người dân hiểu rõ khái niệm, quá trình, mục đích, nhiệm vụ của chuyển đổi số; từng bước tạo sự chuyển biến trong nhận thức và hành động của nhân dân trong quá trình thực hiện chuyển đổi số.

Hiện nay, chỉ số chuyển đổi số cấp tỉnh của tỉnh Điện Biên đang xếp hạng thứ 45/63 tỉnh, thành phố trong cả nước.