Hà Nội khai mạc Tuần hàng trái cây, nông sản

NDO -

Tuần hàng trái cây, nông sản các tỉnh, thành phố tại Hà Nội năm 2022 có quy mô hơn 45 gian hàng của 30 doanh nghiệp, hợp tác xã đến từ 12 tỉnh, thành phố.

Người tiêu dùng Thủ đô tìm mua các loại trái cây, nông sản đặc sản của các tỉnh, thành phố tại Tuần hàng.
Người tiêu dùng Thủ đô tìm mua các loại trái cây, nông sản đặc sản của các tỉnh, thành phố tại Tuần hàng.

Chiều 26/5, Sở Công Thương Hà Nội tổ chức lễ khai mạc Tuần hàng trái cây, nông sản các tỉnh, thành phố tại Hà Nội năm 2022 tại Trung tâm thương mại Trương Định (quận Hai Bà Trưng).

Đây là Tuần hàng đầu tiên được tổ chức tại Hà Nội trong năm 2022 để hỗ trợ các tỉnh, thành phố tiêu thụ sản phẩm, nhất là các mặt hàng trái cây, nông sản đang vào vụ thu hoạch.

Tuần hàng trái cây, nông sản các tỉnh, thành phố tại Hà Nội năm 2022 có quy mô hơn 45 gian hàng của 30 doanh nghiệp, hợp tác xã đến từ 12 tỉnh, thành phố như Hà Giang, Sơn La, Lâm Đồng, Nghệ An, Quảng Ninh, Hải Dương, Hưng Yên, Cao Bằng… 

Các gian hàng đã giới thiệu hàng chục mặt trái cây, nông sản tiêu biểu như vải thiều của các tỉnh Bắc Giang, Hưng Yên, Hải Dương; xoài, mận của tỉnh Sơn La, ổi, đu đủ… của tỉnh Hưng Yên cũng như rau củ các loại, đặc sản của các địa phương... 

Phát biểu ý kiến tại lễ khai mạc, quyền Giám đốc Sở Công thương Hà Nội Trần Thị Phương Lan khẳng định, Tuần hàng trái cây, nông sản các tỉnh, thành phố năm 2022 có ý nghĩa thiết thực trong việc đồng hành, hỗ trợ các doanh nghiệp, hợp tác xã của Hà Nội và các tỉnh, thành phố quảng bá, kết nối tiêu thụ sản phẩm. 

Hà Nội tổ chức Tuần hàng trái cây, nông sản -0
Khai mạc chương trình Tuần hàng trái cây, nông sản các tỉnh, thành phố tại Hà Nội. 

Tuần hàng cũng mang đến người dân Thủ đô Hà Nội và các tỉnh, thành phố lân cận cơ hội mua sắm, thưởng thức các sản phẩm nông sản, đặc sản của nhiều địa phương với chất lượng bảo đảm, mẫu mã đẹp, rõ nguồn gốc xuất xứ, có thương hiệu, chỉ dẫn địa lý, chất lượng tốt, giá cả phù hợp kèm khuyến mãi hấp dẫn.

Chương trình diễn ra đến hết ngày 30/5.