SC Heerenveen đề nghị CLB Hà Nội làm việc về Văn Hậu

NDO -

NDĐT – Đội bóng Hà Lan đã gửi thư tới CLB Hà Nội, đề nghị đôi bên có cuộc làm việc để bàn về tương lai của hậu vệ Đoàn Văn Hậu.

SC Heerenveen đề nghị CLB Hà Nội làm việc về Văn Hậu

Tương lai của Văn Hậu tại Hà Lan đang được chú ý trong bối cảnh hợp đồng giữa hậu vệ người Thái Bình với SC Heerenveen sẽ đáo hạn ngày 30-6 tới. Đoàn Văn Hậu đã bày tỏ nguyện vọng được ở lại để tiếp tục rèn luyện, tìm kiếm cơ hội thi đấu. Phía Heerenveen theo các thông tin gần đây, cũng có nhu cầu giữ chân Văn Hậu thêm một năm.

Quyết định cuối cùng về việc Văn Hậu được ở lại Heerenveen hay không sẽ phụ thuộc CLB Hà Nội. Được biết hồi giữa tuần này, SC Heerenveen đã gửi thư tới CLB Hà Nội, đề nghị đôi bên có cuộc làm việc chính thức. Kết quả cuộc làm việc sẽ ảnh hưởng tới việc Văn Hậu có thể được ở lại SC Heerenveen hay không.

Ở mùa giải trước, dù nhận mức lương cao thứ tư ở SC Heerenveen, Văn Hậu không được ra sân ở giải VĐQG Hà Lan, Eredivise. Anh chỉ được SC Heerenveen sử dụng bốn phút cuối trận thắng 3-0 trước Roda JC tại cúp Quốc gia. Thời gian còn lại, SC Heerenveen cho Văn Hậu thi đấu ở giải dành cho đội hình dự bị ở Hà Lan. Văn Hậu được đánh giá có nhiều tiến bộ sau thời gian dài ở SC Heerenveen, từ thể hình, cơ bắp tới kỹ-chiến thuật.