Messi ra mắt Ligue 1 vào ngày 30/8

NDO -

Ngày 17/8, theo thông tin từ Sky Sports, Lionel Messi sẽ có trận đấu chính thức tại Ligue 1 khi cùng đồng đội hành quân tới sân Reims ở vòng 4.

Messi đã có 3 buổi tập để làm quen với các đồng đội mới. (Ảnh: PSG)
Messi đã có 3 buổi tập để làm quen với các đồng đội mới. (Ảnh: PSG)

Sau khi hoàn tất việc chuyển tới PSG, Messi mới có tập ba buổi với đội bóng mới, lần gần nhất là ngày 16/8. Leo Messi đang trong quá trình hồi phục thể lực, để bảo đảm thể trạng tốt nhất cho mùa giải 2021-2022.

Theo đó, Lionel Messi sẽ có trận đấu chính thức tại Ligue 1 khi cùng đồng đội hành quân tới sân Reims ở vòng 4. Trận đấu này diễn ra vào lúc 1 giờ 45 rạng sáng ngày 30/8 (giờ Việt Nam).

Kể từ đầu mùa giải, PSG đã thi đấu ba trận (một trận Siêu cúp Pháp và hai trận Ligue 1) nhưng chưa khi nào họ có đầy đủ những ngôi sao mới chiêu mộ. Hai tân binh đã đá ra mắt là Wijnaldum và Hakimi trong khi những Messi, Sergio Ramos, Donnarumma vẫn chưa có cơ hội thể hiện tài năng.

HLV trưởng của PSG, ông Mauricio Pochettino cho hay: "Về thời điểm ra sân, chúng ta có thể thấy Messi vẫn cần thêm thời gian. Cậu ấy mới chỉ có vài buổi tập kể từ lần gần nhất chơi bóng tại Copa America. Chúng tôi sẽ thực hiện từng bước, cùng thấu hiểu nhau để Messi cảm thấy phù hợp và thoải mái ra mắt với trạng thái tốt nhất".

Hiện tại, PSG đang đứng thứ 3 trên bảng xếp hạng sau Angers, Clermont Foot khi có cùng 6 điểm sau 2 trận nhưng kém về hiệu số.