FIFA, AFC và AFF đánh giá cao Quang Hải vì đóng góp cho các chiến dịch cộng đồng

NDO -

Ngày 5/11, Liên đoàn Bóng đá Thế giới (FIFA), Liên đoàn Bóng đá châu Á (AFC) và Liên đoàn Bóng đá Đông Nam Á (AFF) gửi thư cảm ơn tới cầu thủ Nguyễn Quang Hải vì những đóng góp trong các chiến dịch như #BeActive, #FiveSteps và #ReachOut.

Nguyễn Quang Hải tích cực tham gia các hoạt động vì cộng đồng. (Ảnh: Vietnamplus)
Nguyễn Quang Hải tích cực tham gia các hoạt động vì cộng đồng. (Ảnh: Vietnamplus)

Theo đó, đây là các chiến dịch hiện đang được FIFA phối hợp cùng AFF và Tổ chức Y tế Thế giới (WHO) triển khai với mong muốn lan tỏa cuộc sống khỏe mạnh và tích cực tới tất cả các thành viên của ngôi nhà Đông Nam Á.

FIFA đánh giá cao những đóng góp của Quang Hải trong việc truyền tải các thông điệp quan trọng về các hoạt động thể chất, môi trường trong lành và sức khỏe tinh thần, đặc biệt là các hoạt động nhằm phòng, chống dịch Covid-19.

“Những đóng góp và thông điệp của Quang Hải về sức khỏe tinh thần sẽ là nguồn động viên hữu ích đối với những người đang cảm thấy mắc kẹt trong cuộc sống của mình. Chúng tôi đánh giá cao sự nhiệt tình của Quang Hải trong việc tạo ra các ảnh hướng đến cộng đồng Đông Nam Á và châu lục, qua đó chia sẻ những lời khuyên quan trọng và hữu ích của mình để giúp đỡ những người khác”, đó là nội dung trích trong thư cảm ơn gửi Quang Hải.