Giảm giá vé tàu cho thí sinh thi đại học, cao đẳng năm 2022

NDO -

Nhằm tạo điều kiện cho học sinh đi thi trung học phổ thông, đi thi và nhập học vào các trường đại học, học viện, cao đẳng, trung học chuyên nghiệp và dạy nghề, ngành đường sắt thông báo chương trình giảm giá vé cho học sinh đi thi và nhập học từ nay đến hết ngày 28/12 tới.

(Ảnh minh họa)
(Ảnh minh họa)

Theo Tổng Công ty đường sắt Việt Nam, ngành đường sắt giảm 10% giá vé trên các đoàn tàu khách do công ty quản lý cho tất cả học sinh đi thi tốt nghiệp trung học phổ thông; đi thi và nhập học vào các trường đại học, học viện, cao đẳng, trung học chuyên nghiệp và dạy nghề và thân nhân đi cùng.

Cụ thể, mỗi giấy báo thi hoặc thẻ dự thi đối với học sinh đi thi, học sinh được mua vé giảm giá một lượt đi và một lượt về cho bản thân và một vé giảm giá cho cho thân nhân đi cùng.

Tương tự, mỗi giấy báo nhập học đối với học sinh nhập học, học sinh được mua vé giảm giá một lượt đi cho bản thân và cho thân nhân đi cùng. Học sinh đi thi và nhập học khi mua vé và đi tàu cần mang theo giấy tờ tùy thân có ảnh để tiện cho việc đối chiếu.