Cứu sống tài xế xe tải bị lật trên đường Bạch Đằng

NDO -

Tài xế Nguyễn Ngọc H, (sinh năm 1980, trú tại phường Khuê Trung, quận Cẩm Lệ, TP Đà Nẵng) đã được cứu sống lúc 4 giờ sáng nay, 4/10.

Hiện trường xe tải bị lật tại nút giao thông đường Bạch Đằng lên cầu Rồng. (Ảnh: ĐỨC LINH)
Hiện trường xe tải bị lật tại nút giao thông đường Bạch Đằng lên cầu Rồng. (Ảnh: ĐỨC LINH)

Vụ tai nạn xảy ra lúc 3 giờ 52 phút sáng, khi tài xế Nguyễn Ngọc H điều khiển xe tải biển kiểm soát 43C.148.23 lưu thông qua nút giao đường Bạch Đằng lên cầu Rồng (quận Hải Châu, TP Đà Nẵng) thì xe bất ngờ bị lật. Ngay khi nhận tin báo, Trung tâm thông tin chỉ huy 114 đã điều động một xe cứu nạn cứu hộ của Phòng cảnh sát Phòng cháy chữa cháy và cứu hộ cứu nạn đến hiện trường. 

Ngay sau khi tiếp cận hiện trường, lực lượng cứu nạn cứu hộ đã tiến hành trinh sát và phát hiện tài xế bị mắc kẹt tại cabin của xe tải bị lật, nhiên liệu trên xe bị rò rỉ ra ngoài. Lực lượng chức năng đã nhanh chóng tổ chức khoanh vùng cứu nạn cứu hộ, sử dụng các biện pháp nghiệp vụ để ngắt các yếu tố có thể gây cháy nổ và sau khoảng 10 phút đã cứu thành công người bị nạn ra ngoài, bàn giao cho lực lượng y tế 115.

Cứu sống tài xế xe tải bị lật trên đường Bạch Đằng -0
Cứu sống tài xế xe tải bị lật trên đường Bạch Đằng. (Ảnh: ĐỨC LINH) 

Lực lượng cứu nạn cứu hộ cũng yêu cầu lực lượng y tế test nhanh Covid-19 cho nạn nhân để bảo đảm an toàn phòng chống dịch cho các lực lượng tham gia cứu nạn.

Tại hiện trường, chiếc xe tải bị hư hỏng nặng, lực lượng cứu hộ ngay sau đó đã sử dụng phương tiện chuyên dụng lật lại xe và bàn giao cho lực lượng chức năng.