Trở lại

Trở lại

Liên hoan phim Đức trực tuyến (KINOFEST 2022), đang diễn ra và kéo dài đến ngày 31/3, giới thiệu 12 bộ phim được tuyển chọn, hầu hết là các bộ phim mới được ra mắt thuộc các thể loại khác nhau do tám Viện Goethe ở Đông Nam Á cùng hợp tác tổ chức. Tất cả các bộ phim sẽ được chiếu trực tuyến trong toàn bộ khu vực với phụ đề tiếng Anh và bốn ngôn ngữ từ các quốc gia tham dự (tiếng Indonesia, Thái Lan, Myanmar và Tiếng Việt).

Trở lại -0

Mới đây, nhà sản xuất bộ phim Em và Trịnh vừa cho ra mắt MV Nắng thủy tinh qua phần thể hiện của hai giọng ca Avin Lu và Suni Hạ Linh được thực hiện theo hình thức "stop motion" (hoạt hình tĩnh vật). Đây là một kỹ thuật làm phim mà trong đó các nhân vật được xây dựng dựa trên việc ghép các động tác lại với nhau một cách liên tục để tạo cho người xem cảm giác giống như nhân vật đang thật sự chuyển động. Theo kế hoạch, phim điện ảnh Em và Trịnh dự kiến khởi chiếu tại rạp vào tháng 4 tới đây.

Vào 20 giờ ngày 5/3 tại Nhà hát Thành phố (quận 1, TP Hồ Chí Minh), diễn ra đêm Hòa nhạc Mùa xuân do nhạc trưởng Trần Nhật Minh chỉ huy và các nghệ sĩ HBSO biểu diễn. Đêm nhạc đánh dấu sự trở lại với khán giả của các nghệ sĩ HBSO, một đêm nhạc thể hiện tinh thần bất diệt của nhân loại trước mọi thách thức của thiên tai, dịch bệnh, giống như tinh thần trong tác phẩm Pomp and Circumstance của nhà soạn nhạc người Anh Edward Elgar.