Những trải nghiệm ý nghĩa

Không gian Mỹ thuật đương đại là trưng bày thường xuyên được Bảo tàng Mỹ thuật Việt Nam khai trương vào ngày 25/2. Trong trưng bày lần này giới thiệu 65 tác phẩm thuộc các thể loại hội hoạ, đồ họa, điêu khắc… giai đoạn từ những năm 1986 đến nay, giúp công chúng có cái nhìn toàn diện hơn về nền mỹ thuật Việt Nam đương đại. Thời gian tới, Không gian sẽ tiếp tục bổ sung, lưu giữ và giới thiệu các tác phẩm xuất sắc, làm giàu thêm những bộ sưu tập đa dạng, phong phú, có giá trị cao, đã và đang được hình thành cùng chiều dày lịch sử của Bảo tàng.

Không gian Mỹ thuật đương đại là trưng bày thường xuyên được Bảo tàng Mỹ thuật Việt Nam khai trương vào ngày 25/2.
Không gian Mỹ thuật đương đại là trưng bày thường xuyên được Bảo tàng Mỹ thuật Việt Nam khai trương vào ngày 25/2.

Trở lại trường với Sáng tạo & Nghệ thuật là chủ đề hội thảo trực tuyến diễn ra vào tối 26/2 trên nền tảng Zoom. Đây là chương trình trải nghiệm nghệ thuật để chăm sóc sức khỏe tinh thần cho học sinh sau thời gian giãn cách, học online tại nhà vì Covid-19. Khách mời danh dự: GS Peter O’Connor sẽ giới thiệu về thư viện trực tuyến Te Rito Toi và phương pháp Giọt ánh sáng (Teaspoon of Light), hướng dẫn thực hành cùng người tham dự chương trình. Chương trình dành cho các nhà giáo dục, nhà tâm lý, công tác xã hội và quản lý giáo dục… và những ai quan tâm đến việc ứng dụng nghệ thuật chăm sóc sức khỏe tinh thần.

Những trải nghiệm ý nghĩa -0
Trở lại trường với Sáng tạo & Nghệ thuật là chủ đề hội thảo trực tuyến diễn ra vào tối 26/2 trên nền tảng Zoom.

Liên hoan phim Nhật Bản trực tuyến 2022 đang diễn ra từ ngày 14 đến 28/2 trên nhiều nền tảng mạng xã hội. Mang đến Liên hoan lần này, Trung tâm Giao lưu Văn hóa Nhật Bản tại Việt Nam (The Japan Foundation) công chiếu 20 bộ phim chất lượng cao, có ý nghĩa để công chúng thưởng thức nhân dịp đầu năm mới. Số lượng phim năm nay tăng hơn gấp đôi so năm ngoái với nhiều bộ phim được chọn lọc đa dạng, hấp dẫn và độc đáo hơn.