Khám phá sắc màu

Vào 10 giờ ngày 30/10, Trung tâm Giao lưu Văn hóa Nhật Bản tại Việt Nam kết hợp với More Production Vietnam tổ chức buổi trò chuyện trực tuyến với Shinju Mariko - tác giả của serie Ehon "Bà Phí Quá". Đây là cơ hội để người tham dự hiểu rõ hơn thông điệp của tác giả, quan tâm hơn đến môi trường và cùng thay đổi nhận thức, hành động để cuộc sống hạnh phúc hơn.

Khám phá sắc màu

Hội Những người bạn của Di sản Việt Nam (FVH) tổ chức chuyến Du ngoạn Hà Nội bắt đầu từ 9 giờ 30 phút ngày 7/11 để tìm hiểu về Thủ đô với những góc nhìn mới mẻ sau thời gian giãn cách vì dịch Covid-19. Trong chuyến đi lần này, du khách được dạo một vòng phố cổ Hà Nội từ Đinh Liệt, Hàng Bạc đến Cầu Gỗ và kết thúc ở phố Nguyễn Hữu Huân, cùng khám phá về nhiều chủ đề. Người tham gia sẽ có cơ hội khám phá thêm nhiều những câu chuyện thú vị về con người, về những góc phố mà có thể lâu nay chưa chú ý đến.

Khám phá sắc màu -0

Ảo ảnh là chủ đề triển lãm của Mơ Art Space đang diễn ra tại 136 Hàng Trống (Hoàn Kiếm, Hà Nội), kéo dài đến 21/11. Đây là sự kiện trưng bày nghệ thuật cá nhân của Lê Brothers (Lê Ngọc Thanh và Lê Đức Hải). Ảo ảnh cũng là dự án nghệ thuật mới nhất của Lê Brothers, cặp nghệ sĩ song sinh gốc Quảng Bình hiện sống và làm việc tại Huế, là một trong những trạm thực nghiệm nghệ thuật do Lê Brothers thực hiện trong nhiều năm qua về các chủ đề lớn: Lịch sử, Sự kết nối và đặt chúng trong trường suy nghĩ tạo bởi những va đập liên tục của cuộc sống thực tại, được ra mắt lần đầu năm 2020 tại Trung tâm nghệ thuật Lê Bá Đảng - TP Huế (Thừa Thiên Huế).