Kết nối và tương tác

Ngay từ khi chính thức ra mắt, chương trình phát thanh với tên gọi Radio Nhân Dân của Báo Nhân Dân đã đón nhận được nhiều phản hồi tích cực, số lượt nghe, tương tác ngày càng tăng cao trên nhiều nền tảng công nghệ số, góp thêm một trải nghiệm thú vị cho người nghe trong bối cảnh “bình thường mới”.

Kết nối và tương tác

 Hiện tại, Radio Nhân Dân được phát trên các ứng dụng Apple Podcasts, Spotify, Google Podcasts, SoundCloud và YouTube - sẽ đăng tải thường kỳ các podcast truyện ngắn, gồm những tác phẩm chọn lọc đã đăng tải trên các ấn phẩm của Báo Nhân Dân, với sự đầu tư kỹ lưỡng cả về hình ảnh giới thiệu, giọng đọc và phần bình luận của nhiều tên tuổi nổi tiếng trong làng văn nghệ nước nhà. 

Show của Đen sẽ chính thức được trình chiếu trên Netflix vào ngày 1/10 tại Việt Nam và một số quốc gia như: Brunei, Campuchia, Timor Leste, Indonesia, Lào, Malaysia, Myanmar, Singapore, Thái Lan, Philippines,... Cùng thời điểm, show được đăng tải lên kênh YouTube của Đen, bản audio các phần trình diễn cũng có mặt trên nền tảng nhạc số. “Show của Đen” được gói gọn trong tổng thời lượng gần 90 phút, với 15 tiết mục, như một sự ghi dấu hành trình 10 năm tạo nên bản sắc rất riêng của chàng rapper quê Quảng Ninh này.

“Tách”, với sự tham gia của nhóm Dancer: BAYDANC (Lê Trần Thảo Nhi, Hoàng Lan Phương, Phạm Ngọc Toàn) là buổi trình diễn thuộc Dự án Xưởng Văn hóa của Viện Goethe (Hà Nội). Trong khoảng thời lượng 40 phút, các nghệ sĩ đã truyền tải thông điệp về sự kết nối với chính mình - điều mà đôi khi mỗi cá nhân đã quên đi? Chương trình được ghi hình và công chiếu từ nay đến ngày 23/10 trên kênh YouTube của Viện Goethe (Hà Nội).