Hành trình và lựa chọn

Hành trình và lựa chọn

Ngay sau khi Hội nghị Truyền thông quốc tế công bố bản thu âm ca khúc chính thức của SEA Games 31, người hâm mộ không ngừng tò mò về màn kết hợp của các nghệ sĩ trong dự án đặc biệt lần này. Dàn sao thể hiện ca khúc chủ đề Let’s Shine là Hồ Ngọc Hà, Tùng Dương, Văn Mai Hương, Isaac,... Let’s Shine nói về những con người sinh ra với một sứ mệnh vươn tới những đỉnh cao. Bỏ lại mọi khó khăn, nhọc nhằn trên hành trình chinh phục bằng sự đam mê và nghị lực phi thường, trong vòng tay bè bạn và tình hữu nghị, họ cùng nhau tỏa sáng trong bầu không khí thân thiện của nước chủ nhà Việt Nam. Bài hát Let’s Shine được phát hành độc quyền bởi Universal Music Việt Nam.

Diễn ra từ ngày 2 đến 8/4 tại Trường đại học Mỹ thuật Việt Nam, triển lãm New Days do Công ty cổ phần Tầm nhìn mỹ thuật Đông Dương - Indochine Art tổ chức, trưng bày hơn 30 tác phẩm hội họa và điêu khắc chọn lọc của tám trong số hơn 1.000 nghệ sĩ Việt Nam đã đồng hành cùng Indochine Art qua 5 năm xây dựng và phát triển. Các họa sĩ tham dự có: Lý Trực Sơn (1949), Trịnh Tuân (1961), Trần Lê Nam (1962), Đặng Tiến (1963), Trịnh Quốc Chiến (1966), và các nhà điêu khắc Đào Châu Hải (1955), Bùi Hải Sơn (1957), Khổng Đỗ Tuyền (1974).

Thoát khỏi khuôn khổ của một triển lãm nhiếp ảnh nghệ thuật, Midnight in the mangroves-Ðêm trong rừng ngập mặn thể hiện mối quan hệ giữa giáo dục với đề tài môi trường thông qua cách tiếp cận mới mẻ của nghệ thuật nhiếp ảnh. Với 65 tác phẩm trong triển lãm, Chiron Duong (Đạt Dương) sinh năm 1996, là nhiếp ảnh gia và kiến trúc sư cảnh quan-dẫn dắt người xem đến với hành trình tìm hiểu từ sinh học thực vật đến giá trị văn hóa tinh thần của rừng ngập mặn cũng như trải nghiệm và suy tư của chính anh qua sáu bộ ảnh với các chủ đề khác nhau. Triển lãm mở cửa từ ngày 3 đến 17/4 tại Nam Thi House, 152 Nam Kỳ Khởi Nghĩa (TP Hồ Chí Minh) .