Federer và Nadal trong chiến dịch mới của Louis Vuitton

Từng gây tiếng vang với hình ảnh hai ngôi sao bóng đá đương đại Messi, Ronaldo ngồi bên bàn cờ trong một chiến dịch quảng bá cách đây hai năm. Mới đây, nhà mốt xa xỉ nước Pháp Louis Vuitton tiếp tục mời hai huyền thoại của làng quần vợt thế giới là Roger Federer và Rafael Nadal làm gương mặt đại diện cho chiến dịch mang tên Core Values (Những giá trị cốt lõi).
0:00 / 0:00
0:00
Federer và Nadal trong chiến dịch mới của Louis Vuitton

Với thông điệp “There are Journeys that turn into Legends” (Có những hành trình trở thành huyền thoại), trong loạt video, ảnh mới nhất, hai tay vợt đã chinh phục đỉnh núi Dolomites (Italy) như phép ẩn dụ cho chặng đường dài cùng thi đấu chuyên nghiệp từ lúc được xem là thần đồng cho đến khi thành huyền thoại. Chiến dịch khắc họa hành trình của ý chí, sự kiên định và khám phá. Nếu Nadal và Federer là đối thủ của nhau trên các mặt sân, thì ở độ cao 3.000 m, trong khung hình của Louis Vuitton, họ lại là những người bạn đồng hành cùng nhau chinh phục đỉnh cao. Trong đó, các thiết kế Louis Vuitton kinh điển vừa là trợ thủ đắc lực trên con đường leo núi đầy thách thức, vừa đại diện cho tính cách của Roger Federer và Rafael Nadal.

Xuất hiện trong hình ảnh quảng cáo, Federer song hành với chiếc ba-lô Christopher chất liệu Monogram Canvas đặc trưng, biểu tượng phong cách vượt thời gian như di sản thể thao của anh. Còn Nadal đeo phiên bản ba-lô Monogram Eclipse Canvas, tượng trưng cho sức bền, sự năng động. Không đơn thuần khắc họa chân dung hai người đàn ông trước khung cảnh núi non hiểm trở, chiến dịch Core Values cũng gián tiếp tôn vinh các giá trị di sản thương hiệu, được truyền tải bởi hai huyền thoại làng quần vợt nổi tiếng với vẻ lịch lãm và khiêm tốn.

Bắt đầu chương đầu tiên vào năm 2007, chiến dịch Core Values đánh dấu cuộc gặp gỡ giữa Louis Vuitton và các nhân vật nổi tiếng toàn cầu, thuộc nhiều lĩnh vực. Họ không chỉ có sự nghiệp lừng lẫy mà còn truyền cảm hứng cho nhiều người khác. Đó là đạo diễn Francis Ford Coppola, võ sĩ đấm bốc Muhammad Ali, phi hành gia Buzz Aldrin (người từng đặt chân lên mặt trăng) hay các huyền thoại bóng đá gồm Pelé, Diego Maradona, Zinedine Zidane, Messi, Ronaldo. Theo phía Louis Vuitton, chiến dịch sẽ đưa những nhân vật này bước vào chuyến du hành đặc biệt - khám phá ngoài phạm vi địa lý, hướng tới những giá trị giàu cảm xúc. Một phần không thể thiếu trên chặng đường đó là các thiết kế kinh điển, đậm yếu tố di sản và triết lý viễn du lâu đời của nhà mốt Pháp.