Xem phim Pháp miễn phí dịp Tết Nguyên đán

NDO -

Thông tin từ Viện Pháp tại Việt Nam cho biết, Viện Pháp kết hợp với BHD giới thiệu 13 bộ phim Pháp hấp dẫn trong dịp Tết Nguyên đán trên nền tảng xem phim Danet.

Cảnh trong phim "Gaston Lagaffe". (Ảnh: BFMTV)
Cảnh trong phim "Gaston Lagaffe". (Ảnh: BFMTV)

Viện Pháp tại Việt Nam cho biết, chương trình “Cine Tết: Tết xem phim hay-Cả năm gặp may” gồm 13 bộ phim Pháp được phát miễn phí trên nền tảng xem phim Danet với phụ đề tiếng Việt từ ngày 14/1 đến 14/2. Đây là hoạt động phối hợp thường niên giữa Viện Pháp tại Việt Nam và BHD.

Những bộ phim được trình chiếu trên Danet đa dạng về đề tài, thể loại và phù hợp với không khí lễ hội của Tết. 13 bộ phim này gồm 5 phim thuộc chương trình MyFFF (MyFrenchFilmFestival) - một liên hoan phim được tổ chức thường niên tại Pháp và 8 phim do Danet mua bản quyền từ Pháp.

Bà Sophie Maysonnave, Giám đốc Viện Pháp tại Việt Nam (IFV) chia sẻ: “Chúng tôi rất hân hạnh được tiếp tục hợp tác với công ty BHD trên nền tảng VOD Danet. Nối tiếp thành công của hai mùa trước với hơn 1 triệu lượt xem, Ciné - Tết 2022 sẽ mang tới cho quý vị và các bạn 13 bộ phim Pháp vô cùng mới mẻ, kèm phụ đề tiếng Việt và dĩ nhiên là hoàn toàn miễn phí trên nền tảng Danet trong thời gian một tháng, kể từ ngày 14/1. Đây là một cơ hội lớn để các khán giả Việt Nam có thêm những trải nghiệm mới về điện ảnh Pháp. Chúc các bạn có một năm mới thành công và vạn sự như ý”. 

Phó Chủ tịch Công ty BHD, bà Ngô Thị Bích Hạnh, cũng rất vui mừng khi tiếp tục được kết hợp với Viện Pháp thực hiện chương trình mang phim Pháp đến với khán giả Việt.

Bà chia sẻ: “BHD hân hạnh được tiếp tục đồng hành cùng IFV để mang tới cho khán giả chương trình Ciné - Tết, một tuyển tập các phim Pháp đặc sắc. Số lượng phim năm nay sẽ tăng từ 10 lên 13 phim, hoàn toàn miễn phí trong một tháng trên nền tảng Danet, bắt đầu từ ngày 14/1. Loạt phim đặc sắc này sẽ có mặt trên máy tính, smart TV, tivi box đồng thời trên ứng dụng Danet trên điện thoại. Chúng tôi hy vọng chương trình sẽ trở thành một hoạt động thường niên, một điểm đến hấp dẫn hằng năm để giới thiệu điện ảnh Pháp, một nền điện ảnh đa sắc đến với khán giả Việt Nam”.

Khán giả có thể xem miễn phí và không giới hạn 13 bộ phim Pháp phụ đề tiếng Việt tại hệ thống xem phim theo yêu cầu Danet tại website Danet.vn cũng như trên ứng dụng Danet.

Một số phim tiêu biểu trong tháng phim gồm “Lucky Luke” (Cao bồi Lucky Luke), “Tous les soleils” (Ánh dương), “Ex de ma vie (l’) (Ly hôn kiểu Pháp), “Gaston Lagaffe” (Anh chàng ngớ ngẩn), L’amant (Người tình), Cigare au miel (Xì gà vị mật ong)…