Sách chào đón Giáng sinh cho trẻ nhỏ

NDO -

Nhà xuất bản (NXB) Kim Đồng cho biết, nhân mùa Giáng sinh, NXB gửi tới các độc giả nhí bộ sách “Những đứa trẻ kỳ diệu” của nhà văn Anh - Sally Gardner qua bản dịch của nhà văn Phan Triều Hải. Đây là bộ sách đã đạt giải thưởng Văn học Thiếu nhi Costa và nổi tiếng toàn thế giới. 

Bộ sách "Những đứa trẻ kì diệu". (Ảnh: NXB Kim Đồng)
Bộ sách "Những đứa trẻ kì diệu". (Ảnh: NXB Kim Đồng)

Bộ sách “Những đứa trẻ kỳ diệu” gồm 6 cuốn, kể về những cô, cậu bé có những khả năng đặc biệt. Mỗi cuốn sách kể về một nhân vật giống như các cô bé cậu bé ngoài đời thực, nhưng cuộc sống của họ bỗng nhiên thay đổi khi họ tình cờ phát hiện ra phép thuật của mình. Bộ sách gợi trí tưởng tượng phong phú về những khả năng kỳ diệu của các nhân vật trong sách, nhưng cũng nói lên những mong muốn của các em nhỏ, đó là sự hòa đồng, được trân trọng, sống có ích, sự bình yên, tình cảm của mọi người chung quanh và quan trọng nhất là tình yêu gia đình.

Tác giả Sally Gardner là nhà văn, họa sĩ, nhà thiết kế nổi tiếng của Anh. Hồi nhỏ, bà mắc chứng khó đọc, tới năm 14 tuổi mới học đọc. Đổi lại, bà có trí tưởng tượng phong phú và khác biệt tạo nên những câu chuyện, những nhân vật vô cùng đặc biệt và kỳ diệu. 

Sách chào đón Giáng sinh cho trẻ nhỏ -0
 

“Những đứa trẻ kỳ diệu” không những đem lại trí tưởng tượng phong phú mà còn rất ý nghĩa trong cuộc sống tâm lý, tình cảm của các bạn nhỏ lứa tuổi tiểu học. Những câu chuyện rất vui nhộn và ngộ nghĩnh còn đưa đến những bài học bổ ích, những giá trị đạo đức tốt đẹp. Sách được thể hiện bằng ngôn ngữ giản dị, dễ hiểu với những hình minh họa sống động chắc chắn sẽ là món quà Giáng Sinh được các em ưa thích.