Rachel Weisz, Colin Farrell tái hợp trong phim ra mắt tại Cannes

NDO -

Bộ đôi sao từng đóng cặp trong bộ phim “The Lobster”  Rachel Weisz và Colin Farrell một lần nữa trở lại với khán giả trong phim mới nhất của đạo diễn Todd Solondz “Love Child”. Phim ra mắt khán giả tại LHP Cannes tháng 7 tới.

Rachel Weisz, Colin Farrell tái hợp trong phim ra mắt tại Cannes

Đây là bộ phim Todd Solondz tự dàn dựng trên kịch bản của mình. Đây là một câu chuyện đen tối, dựa trên câu chuyện cổ điển của Oedipal. “Love Child” xoay quanh một đứa trẻ mới lớn lên kế hoạch thoát khỏi người cha tàn bạo của mình để có thể có được một người mẹ cho riêng mình. Tuy nhiên, khi một người lạ đẹp trai xuất hiện, mọi chuyện trở nên khác biệt…

Đạo diễn Solondz cho biết: “Đây là phim đầu tiên tôi thực hiện, và cũng là phim đầu tiên tôi làm tại Texas. Phim có sự hài hước, và chính những bộ phim Hollywood đã truyền cảm hứng cho tôi trở thành một nhà làm phim. Tôi đã thích cách diễn và các bộ phim của Rachel và Colin từ lâu, chính vì thế khi có được hai ngôi sao này cho tác phẩm của mình, tôi thấy vui và tự hào. Tôi rất vinh dự được truyền cảm hứng cho những đam mê của họ đối với công việc”.

Rachel Weisz từng giành giải Oscar với phim “The Constant Gardener”. Cô dự kiến sẽ tham gia một phim mới của “vũ trụ” Marvel “Black Widow”. Cô cũng là người đứng đầu và điều hành sản xuất phim “Dead Ringers”, một bộ phim mô phỏng lại tác phẩm kinh điển nổi tiếng thập niên 80 của David Cronenberg về hoán đổi giới tính. Phim dự kiến ra mắt vào năm 2022 và đã được Amazon đặt hàng trực tiếp năm ngoái. 

Rachel Weisz cũng sẽ vào vai Elizabeth Taylor trong bộ phim “A Special Relationship”. 

Còn Colin Farrell sắp tới cũng tham gia bộ phim “The Batman” được làm lại, và phim “After Yang”.