Quán quân Bolero Duy Cường làm liveshow tri ân tình mẫu tử

NDO -

Sau một thời gian ngắt quãng vì dịch bệnh, quán quân Bolero, tiến sĩ triết học Duy Cường thực hiện liveshow riêng để tri ân khán giả. Anh tiếp tục chọn chủ đề “Tình mẫu tử”, chủ đề đã xuyên suốt sự nghiệp âm nhạc của anh từ khi bước lên ngôi quán quân. 

Quán quân Bolero Duy Cường làm liveshow tri ân tình mẫu tử

Sau 2 năm đại dịch Covid-19 hoành hành, nhiều gia đình mất mát. Show diễn như một sự chia sẻ, hồi tưởng và cùng nhau trân trọng giá trị thiêng liêng ấy. Dù là đề tài cũ nhưng với dòng nhạc trữ tình bolero, đó luôn là đề tài được nhiều khán giả yêu mến.

Sau 4 liveshow, đây là lần đầu tiên Duy Cường mời được danh ca Như Quỳnh tham gia show diễn bởi tình yêu rất lớn của Duy Cường dành cho Như Quỳnh từ giọng hát, đến phong cách. Duy Cường nói, anh cũng nhận được nhiều tình cảm từ Như Quỳnh nên dù khó khăn cũng phải mời.

Chia sẻ tại họp báo, Như Quỳnh nói, chị rất vui vì được đồng hành với thế hệ trẻ, những người nghệ sỹ kế cận hát Borelo. “Đó mới thực sự là điều quý báu”. 

Đứng cùng các tên tuổi gạo cội như Như Quỳnh, Ngọc Sơn, Giao Linh, Duy Cường vẫn rất tự tin, không sợ mình bị lép vế, mất vị trí tâm điểm sân khấu.

Tiếp tục chủ đề tình cha nghĩa mẹ, Duy Cường cho biết, anh không sợ mình "già", kén khán giả trong khi các ca sĩ chạy theo thị hiếu người trẻ với những "dan dan díu díu mập mờ". “Thị hiếu nghệ thuật luôn thay đổi nhưng vẫn sẽ quay về cội nguồn của nó - đó chính là tình cảm sâu nặng nhất, giá trị nhất - tình cảm gia đình. Duy Cường luôn tự tin nói rằng Bolero đã có 1 lượng khán giả rất lớn yêu mến và Duy Cường cũng đã có những khán giả của riêng mình”, anh tự tin.

Liveshow “Tình mẫu tử 5” diễn ra vào đêm 2/7 tại Cung Văn hóa Hữu nghị Việt Xô do Duy Cường phối hợp tổ chức cùng Unicorn Việt Nam. Đặc biệt, năm nay chương trình có sự góp mặt của VTV Cab với vai trò đồng tổ chức.