Phim “Lối về miền hoa” nối sóng “Thương ngày nắng về”

NDO -

Theo đại diện nhà sản xuất Trung tâm sản xuất phim truyền hình Việt Nam VFC, bộ phim mới của đạo diễn Vũ Minh Trí “Lối về miền hoa” sẽ nối sóng “Thương ngày nắng về” khi bộ phim này tạm dừng phát sóng.

Đoàn làm phim"Lối về ngàn hoa". (Ảnh: Facebook diễn viên)
Đoàn làm phim"Lối về ngàn hoa". (Ảnh: Facebook diễn viên)

“Lối về miền hoa” do đạo diễn Vũ Minh Trí thực hiện, cũng về đề tài nông thôn. Phim có sự tham gia của nhiều gương mặt trẻ được yêu thích hiện nay như Tô Dũng, Trọng Lân, Mạnh Quân, Anh Đào, Lâm Đức Anh, Đàm Hằng, Hán Huy Bách ...

Đạo diễn Vũ Minh Trí là gương mặt quen thuộc ở mảng phim truyền hình về đề tài nông thôn. Trước đó, bộ phim “Mùa hoa tìm lại” với sự góp mặt của các diễn viên Thanh Hương, Hương Giang, Duy Hưng, Mạnh Hưng, Thạch Huyền… đã chiếm được cảm tình của đông đảo người xem. Phim có câu chuyện giản dị, cảnh quay đẹp, diễn viên diễn xuất tốt.

Phim “Lối về ngàn hoa” nối sóng “Thương ngày nắng về” -0
 Các diễn viên phim "Lối về miền hoa". (Ảnh: FB diễn viên Tô Tuấn Dũng)

Trước đó, đạo diễn Vũ Minh Trí cũng đã thực hiện một số phim về đề tài tình yêu, gia đình như “Đừng bắt em phải quên”, “Chỉ có thể là yêu”, “Bạch Mã hoàng tử”, “Lời sám hối muộn màng”…

“Lối về miền hoa” ban đầu có tên là “Tháng năm rực rỡ sắc màu”, sẽ lên sóng kênh VTV3 vào 21 giờ 40 các tối từ thứ 2 đến thứ 4 hằng tuần.

Đại diện nhà sản xuất VFC cho biết, bộ phim "Thương ngày nắng về" sắp tạm ngưng phát sóng để chuẩn bị cho phần 2 sẽ lên sóng sau đó. “Thương ngày nắng về” được làm lại từ kịch bản của Hàn Quốc, thu hút các diễn viên trẻ tài năng của VFC như Huyền Lizzie, Đình Tú, Quốc Đam, Hồng Đăng, Lan Phương, Ngọc Huyền… cùng các nghệ sĩ gạo cội như NSƯT Thanh Quý, NSND Trung Anh, NSND Lan Hương Bông, nghệ sĩ Bá Anh. “Thương ngày nắng về” hiện nay đang là một trong những bộ phim được yêu thích nhất của VFC.