NSND Trung Anh đóng thay vai của NSND Hoàng Dũng trong “Trở về giữa yêu thương”

NDO -

Theo thông tin từ Đài Truyền hình Việt Nam, NSND Trung Anh sẽ đóng vai ông Phương của NSND Hoàng Dũng trong phần 2 của bộ phim đang chiếu trên kênh VTV1 “Trở về giữa yêu thương”.

NSND Trung Anh và NSND Hoàng Dũng trong phim "Về nhà đi con".
NSND Trung Anh và NSND Hoàng Dũng trong phim "Về nhà đi con".

“Trở về giữa yêu thương” là bộ phim vừa quay, vừa phát sóng, do Trung tâm sản xuất phim truyền hình Việt Nam (VFC) sản xuất, đạo diễn Trịnh Lê Phong thực hiện. Phim về đề tài gia đình, có sự tham gia của nhiều nghệ sĩ gạo cội như NSND Hoàng Dũng, NSND Minh Hằng, NSƯT Minh Vượng, NSƯT Minh Phương, NSƯT Hoa Thúy, các diễn viên Bá Anh, Anh Tuấn, Việt Hoa… 

Trong phần 1, NSND Hoàng Dũng đảm nhiệm vai ông Phương, Giám đốc một NXB đã về hưu, va vấp với những thay đổi trong cuộc sống gia đình và trong công việc. Khi tham gia bộ phim, sức khỏe của NSND Hoàng Dũng đã rất kém, vì ông đang phải chống chọi với căn bệnh ung thư lâu ngày. Ngày 14-2 vừa qua, NSND Hoàng Dũng đột ngột ra đi, khi bộ phim vẫn còn dang dở, để lại nhiều tiếc nuối và đau lòng cho khán giả và đồng nghiệp. 

Được biết, phần 2 của bộ phim, vai ông Phương sẽ do NSND Trung Anh đảm nhiệm, thay thế cho NSND Hoàng Dũng. NSND Trung Anh và NSND Hoàng Dũng từng có nhiều cơ hội làm việc chung với nhau trong các sản phẩm của VFC. Nổi bật nhất là hai bộ phim “Người phán xử”, khi NSND Hoàng Dũng vai ông trùm Phan Quân và NSND Trung Anh vai Lương “bổng”, và phim “Về nhà đi con”, hai nghệ sĩ vào vai hai ông bố vừa là bạn thân lâu năm, vừa là thông gia “bất đắc dĩ”. Ở cả hai bộ phim này, NSND Hoàng Dũng và NSND Trung Anh đều được khán giả vô cùng yêu mến.

 Phần 1 của bộ phim sẽ kết thúc ở tập 37, phát sóng tối 22-2.

Lễ tang NSND Hoàng Dũng sẽ diễn ra giản dị, tuân thủ quy định phòng chống dịch

Nghệ sĩ Nhân dân Hoàng Dũng qua đời