Nhóm họa sĩ Đa Diện giới thiệu "Sự trở lại"

NDO -

Sau thời gian các hoạt động bị đình trệ bởi ảnh hưởng của đại dịch Covid-19, ngày 1/11 tới các họa sĩ nhóm Đa Diện sẽ giới thiệu với công chúng gần 60 tác phẩm được sáng tác trong thời gian dịch bệnh qua triển lãm mang tên "Sự trở lại". 

Tác phẩm của họa sĩ Tào Linh.
Tác phẩm của họa sĩ Tào Linh.

Đại dịch Covid-19 vừa qua là một trải nghiệm chưa từng có đối với tất cả mọi người. Trong thời gian dài cách ly, dường như con người tìm tới nghệ thuật nhiều hơn. Nghệ thuật thực sự đã trở thành một điểm chung cho cả nghệ sĩ và người thưởng thức. 

Những hoang mang, đau đớn, thậm chí cả mất mát, tinh thần lạc quan chiến đấu với dịch bệnh… đôi khi đã trở thành những chất liệu, cảm xúc quý giá để thể hiện cá tính sáng tạo của các nghệ sĩ. 

Được biết, trong thời gian này, bên cạnh việc sáng tác, các họa sĩ trong nhóm đã rất tích cực tham gia các hoạt động thiện nguyện bằng cách bán đấu giá tác phẩm của mình để ủng hộ cho người dân gặp khó khăn bởi dịch bệnh.

Đa diện lần này ghi nhận tinh thần lao động nghệ thuật và nguyện vọng cống hiến của các họa sĩ Đa diện, Nguyễn Công Hoài, Doãn Hoàng Lâm, Nguyễn Mạnh Hùng (Hùng Rô), Khổng Đỗ Duy, Chu Việt Cường, Nguyễn Minh (Minh Phố) và Tào Linh.

Triển lãm mỹ thuật Đa diện 6 mở cửa tự do từ 9 giờ 00 đến 17 giờ 30 phút các ngày 1 – 7/11/2021 tại Nhà triển lãm 29, Hàng Bài, Hoàn Kiếm, Hà Nội. 

Một số tác phẩm trưng bày trong triển lãm:

Đa Diện trở lại -0
 Tranh của họa sĩ Khổng Đỗ Duy.
Đa Diện trở lại -2
Tranh của họa sĩ Nguyễn Minh.
Đa Diện trở lại -3
  Tranh của họa sĩ Nguyễn Mạnh Hùng.