Người Hà Nội ngắm hoa phong linh rung rinh trong gió tháng ba

NDO -

Một khu đô thị tại phường La Khê, quận Hà Đông (Hà Nội), những ngày này trở thành điểm đến hấp dẫn của người dân Thủ đô chụp ảnh lưu niệm, với hàng phong linh vàng ruộm cả một con đường.

Người Hà Nội ngắm hoa phong linh rung rinh trong gió tháng ba
ABC -0
Hàng phong linh vàng rực khiến người dân không khỏi ngỡ ngàng, đi ngang qua chẳng thể làm ngơ mà phải dừng chân đứng lại để chụp lấy cho mình những khoảnh khắc đẹp. (Ảnh: Minh Duy)
ABC -0
Bốn hàng phong linh này nằm trên một con đường nội bộ của khu đô thị thuộc phường La Khê, quận Hà Đông, nhưng được mở cửa miễn phí cho người dân khắp thành phố đổ về chiêm ngưỡng. (Ảnh: Minh Duy) 
ABC -0
 Các "tay máy" chẳng thể bỏ lỡ cơ hội này để đi "săn" cho mình những góc hình đẹp. (Ảnh: Minh Duy)
ABC -0
Hoa phong linh mang vẻ đẹp kiêu sa, ấn tượng. (Ảnh: Minh Duy)
ABC -0
Cây phong linh có xuất xứ từ Nam Mỹ và nở rực rỡ vào tháng 3-5. (Ảnh: Minh Duy) 
ABC -0
 Nhiều gia đình tranh thủ thời tiết nắng ráo, cùng nhau đi chơi phố, ngắm hoa và lưu lại những khoảnh khắc đáng nhớ. (Ảnh: Minh Duy)
ABC -0
 Các bạn trẻ cũng nhanh chóng bắt kịp xu hướng, đi chơi, hẹn hò sau khi những bức hình hàng phong linh vàng rực được cập nhật trên mạng xã hội những ngày qua. (Ảnh: Minh Duy)
ABC -0
 Cư dân trong khu vực cũng tranh thủ tìm đến góc đường này, để chụp những tấm hình cùng hàng phong linh trước khi cánh hoa mỏng manh vàng kia rụng xuống. (Ảnh: Minh Duy)
ABC -0
 Chẳng cần tới thợ ảnh, những bức hình lung linh kỷ niệm cùng nhóm bạn vẫn ra đời nhờ chân đế máy ảnh chụp tự động được chuẩn bị sẵn. (Ảnh: Minh Duy)
ABC -0
 Một buổi chiều đạp xe thong dong dưới hàng cây phong linh vàng óng sẽ khiến nhiều người phải "ghen tị". (Ảnh: Minh Duy)
ABC -0
 Người dân tìm đến góc đường phong linh rất đông, nhưng cũng rất ý thức trong việc gìn giữ cảnh quan và trật tự của khu đô thị. (Ảnh: Minh Duy)
ABC -0
 Phong linh là loại cây thân gỗ cứng có kích thước bán kính thân lớn khoảng 15 cm, cao khoảng từ 2-7 mét, có những cây cao tới 10 mét. Bông hoa có kích thước lớn nở thành chùm, trông như những chiếc chuông vàng rung rinh trong gió. (Ảnh: Minh Duy)