“Mission: Impossible 7” lại dừng quay do Covid-19

NDO -

Tập mới nhất của bộ phim "Mission: Impossible" (“Nhiệm vụ bất khả thi”) hiện đang quay tại Anh một lần nữa phải tạm dừng bởi một số thành viên đoàn làm phim nhiễm virus SARS-CoV-2.

Tom Cruise trong phim. Ảnh:Variety
Tom Cruise trong phim. Ảnh:Variety

Hãng Paramount Pictures đã đưa ra thông báo trên sau khi đoàn làm phim phát hiện có một số thành viên trong ê kíp có kết quả xét nghiệm dương tính với SARS-CoV-2. “Mission: Impossible 7” mới quay tại Anh được khoảng hai tuần.

Hãng phim không công bố cụ thể bao nhiêu người nhiễm Covid-19. Tuy nhiên tờ Sun của Anh tiết lộ nam diễn viên chính Tom Cruise cũng có trong số những người nhiễm bệnh này.

Thông báo của Paramount Pictures cho hay: “Chúng tôi buộc phải dừng việc sản xuất bộ phim “Mission: Impossible 7” do kết quả xét nghiệm virus SARS-CoV-2 của một số thành viên đoàn làm phim dương tính. Chúng tôi tuân theo quy định an toàn về dịch bệnh và tiếp tục quay khi nào tình hình trong đoàn trở lại bình thường”.

The thông tin từ tờ Sun, đoàn làm phim có 14 thành viên có kết quả xét nghiệm dương tính sau khi thực hiện cảnh quay trong một CLB đêm. Và nam diễn viên chính Tom Cruise, như mọi thành viên khác, buộc phải tự cách ly trong vòng 14 ngày.

Tom Cruise, nam diễn viên chính cũng đồng thời là nhà sản xuất của bộ phim.

Bộ phim “Mission: Impossible 7” cũng giống như mọi sản phẩm khác của Hollywood, trong hai năm nay đều phải trải qua con đường gập ghềnh để ra tới rạp chiếu. Tháng 2-2020, chỉ vài ngày trước khi phim dự kiến quay tại Venice, toàn bộ các rạp chiếu phải đóng cửa do những ảnh hưởng đầu tiên của dịch Covid-19. Sau đó, việc quay phim và sản xuất đều gặp phải khó khăn do sự phức tạp của dịch bệnh. Phần tiếp theo được quay vào mùa thu, nhưng cũng bị dừng khoảng từ 10 đến 12 ngày do có một số thành viên đoàn làm phim tại Ý dương tính với SARS-CoV-2. Cuối năm 2020, phim tiếp tục được quay tại Na Uy, Italia và Anh. Phim dự kiến ra rạp vào tháng 5-2022.