Hội Nhà báo Hà Nam khai mạc Hội báo Xuân Nhâm Dần năm 2022

NDO -

Ngày 26/1, tại xã Liêm Sơn, huyện Thanh Liêm, Hội Nhà báo tỉnh Hà Nam phối hợp Huyện ủy, UBND huyện Thanh Liêm tổ chức khai mạc trưng bày báo Tết, báo Xuân Nhâm Dần 2022.

Các đồng chí lãnh đạo Tỉnh Hà Nam và nhân dân tham quan trưng bày báo Tết, báo Xuân năm 2022.
Các đồng chí lãnh đạo Tỉnh Hà Nam và nhân dân tham quan trưng bày báo Tết, báo Xuân năm 2022.

Đồng chí Lê Hồng Kỳ, Tổng Biên tập Báo Hà Nam, Chủ tịch Hội Nhà báo Hà Nam cho biết: Hoạt động trưng bày báo Tết, báo Xuân được Hội Nhà báo tỉnh tổ chức thường niên với mong muốn đưa các ấn phẩm báo chí đến gần hơn với nhân dân và độc giả các địa phương. Qua đó, thông tin và giới thiệu các thành tựu phát triển kinh tế, xã hội và các nét đẹp văn hóa của tỉnh Hà Nam nói riêng, của đất nước nói chung, góp phần nâng cao văn hóa đọc trong nhân dân.

Đây không chỉ là ngày hội của những người làm báo mà còn là ngày hội của bạn đọc, góp phần tôn vinh, phát huy văn hóa đọc, làm phong phú thêm các giá trị tinh thần của nhân dân mỗi khi Tết đến, Xuân về.

Hoạt  động trưng bày báo Tết, báo Xuân tỉnh Hà Nam năm 2022 được tổ chức tại xã Liêm Sơn đã mang tới cho người dân nơi đây hơn 200 ấn phẩm báo chí của hầu hết các cơ quan báo chí trung ương và địa phương trong cả nước. Các ấn phẩm báo chí được trình bày đẹp, hấp dẫn, với nhiều tác phẩm phản ánh sinh động, toàn diện, đa dạng các mặt đời sống, xã hội, các thành tựu phát triển kinh tế, xã hội và mang đậm nội dung mừng Đảng, mừng Xuân Nhâm Dần 2022, mừng đất nước đổi mới. 

Tại buổi khai mạc trưng bày, lãnh đạo Đảng ủy xã Liêm Sơn cho biết, Nhà văn hóa xã Liêm Sơn sẽ mở cửa liên tục từ nay đến hết Tết Nhâm Dần để phục vụ nhân dân. Sau đó, toàn bộ các ấn phẩm báo Tết, báo Xuân sẽ được xã thực hiện luân chuyển về trưng bày tại nhà văn hóa các thôn, xóm và bổ sung cho các tủ sách ở cơ sở.