Giới thiệu Tủ sách giáo dục truyền thống nhân Ngày 27-7

NDO -

Rất nhiều tác phẩm được ấn hành từ khi thành lập đến nay đã được NXB Kim Đồng đưa vào Tủ sách giáo dục truyền thống, và giới thiệu tới bạn đọc nhân Ngày Thương binh - Liệt sĩ 27-7.

Sách tranh "Võ Thị Sáu".
Sách tranh "Võ Thị Sáu".

Bộ sách gồm những tập sách kể những câu chuyện có thật, người thật đã góp phần làm nên lịch sử dân tộc. Bộ ba tiểu thuyết lừng danh gắn bó với nhiều thế hệ bạn đọc của Kim Đồng như “Đội thiếu niên tình báo Bát Sắt”, “Đội thiếu niên du kích Thành Huế”, “Đội thiếu niên du kích Đình Bảng” được giới thiệu cùng với những bộ sách mới xuất bản như những truyện kể các gương anh hùng liệt sĩ tuổi thiếu niên “Phạm Ngọc Đa”, “Kim Đồng”, “Vừ A Dính”, “Dương Văn Nội”, “Kơ-pa Klơng”…

NXB Kim Đồng giới thiệu Tủ sách giáo dục truyền thống nhân ngày Thương binh, Liệt sĩ -0
Bộ sách về các Đội du kích thiếu niên.

Đề tài giáo dục truyền thống được thể hiện trau chuốt mềm mại trong các bộ sách, phù hợp với bạn đọc nhiều lứa tuổi. Với lứa tuổi thanh thiếu niên là truyện dài, trữ lượng thông tin lớn, lứa tuổi nhi đồng là truyện tranh, truyện có minh họa, thông tin cô đọng súc tích. 

NXB Kim Đồng giới thiệu Tủ sách giáo dục truyền thống nhân ngày Thương binh, Liệt sĩ -0
 Sách tranh về anh hùng Lý Tự Trọng.

Ở những bộ truyện này, NXB Kim Đồng đã tổ chức đội ngũ họa sĩ làm việc cùng các nhà văn, sáng tác sách tranh truyện cho các em. Sự kết hợp nhuần nhị giữa lời và tranh giúp các em dễ cảm nhận, dễ tiếp thu nội dung chủ đề của cuốn sách. Đây là món quà của Kim Đồng gửi tới các nhà trường và các độc giả nhí nhân kỷ niệm Ngày Thương binh - Liệt sĩ 27-7.