Chính thức ra mắt phim “578: Phát đạn của kẻ điên”

NDO -

Đạo diễn Lương Đình Dũng cùng dàn diễn viên đã có cuộc trò chuyện, giao lưu với khán giả Hà Nội trong buổi chiếu ra mắt bộ phim “578: Phát đạn của kẻ điên” mà anh đã dành rất nhiều công sức, tâm huyết trong thời gian dài vừa qua.

Đoàn làm phim "578: Phát đạn của kẻ điên" tại buổi chiếu ra mắt. (Ảnh: Đoàn làm phim cung cấp)
Đoàn làm phim "578: Phát đạn của kẻ điên" tại buổi chiếu ra mắt. (Ảnh: Đoàn làm phim cung cấp)

Đoàn làm phim với H’Hen Niê, diễn viên Hoàng Phúc, võ sư Tuấn Hạc, Ngọc Tình, đô vật Hà Văn Hiếu… đã có mặt tại buổi ra mắt phim ở Hà Nội. Nam diễn viên chính vào vai người cha tên Hùng là Alexandre Nguyễn không có mặt tại Việt Nam trong dịp phim khởi chiếu. Anh đã gửi lời chào tới khán giả qua clip tự quay. Trong đoạn ghi hình, anh chia sẻ: “Xin chào các bạn, Alex rất tiếc vì không thể có mặt tại Việt Nam cùng mọi người. Thật sự cảm ơn các bạn đã dành thời gian và quan tâm đến bộ phim cũng như ủng hộ đoàn làm phim. Các bạn hãy dành thật nhiều tình cảm cho bộ phim “578: Phát đạn của kẻ điên” nhé. Xin được hẹn gặp lại các bạn tại Việt Nam vào ngày gần nhất. Xin chào tạm biệt”.

Đạo diễn Lương Đình Dũng cho biết: "Đây là một bộ phim khốc liệt, những người làm phim cũng rất khốc liệt, làm đến cùng. Dưới nhiệt độ 6-7oC, mưa lạnh, H' Hen Niê, Tuấn Hạc lạnh đến mức chân run không vững nhưng vẫn không được nghỉ".

Chính thức ra mắt  phim “578: Phát đạn của kẻ điên” -0
 Hoa hậu H'Hen Niê thu hút sự chú ý của khán giả tại buổi chiếu ra mắt.

Nói về cảnh hành động của mình, H'Hen Niê cho biết phần đặc biệt nhất là đánh ở bến cảng Đình Vũ với võ sư Tuấn Hạc. "Anh ấy không nhường chút nào. Lạnh mưa nhưng tôi mê quá, thích quá, ăn đòn vẫn thấy tuyệt vời. Tất cả những điều trong quá trình thực hiện bộ phim đều rất tuyệt", người đẹp hào hứng.

Diễn viên Ngọc Tình chia sẻ, để có được những thước phim đánh đấm, anh phải tập võ nhiều đến mức đau cơ, nhiều lúc ngất xỉu.

Ba cảnh thót tim với đạo diễn Lương Đình Dũng là khi Hen ngã từ trên container xuống tưởng gẫy lưng, Ngọc Tình chìm xuống dưới thủy đình bị đuối nước tưởng chết, chân tay lạnh buốt và dàn nữ quái chạy xe, có người tông vào container do “bố Hùng” điều khiển bị ngã văng xa cả chục mét, nâng dậy mới biết là chảy máu nhiều.

Chính vì những khó khăn vất vả trong một quãng thời gian dài, “ông trùm” Hoàng Phúc cho biết, anh hạnh phúc khi phim được công chiếu bởi đó là sự hy sinh lớn của diễn viên, đạo diễn. Hoàng Phúc tâm sự, dù khó khăn nhưng anh ưng ý nhất từ xưa đến giờ bởi “ông trùm” khác những nhân vật một chiều trước đây anh từng tham gia, rất ác nhưng vẫn có chất nhân văn ở tình cảm bao la của người cha dành cho con.

Đô vật Hà Văn Hiếu - người vừa đoạt Huy chương Vàng SEA Game môn vật cổ điển vào chiều 17/5 - phải thừa nhận, làm phim vất vả hơn làm vận động viên. Chinh chiến hơn 20 năm trong nghề vận động viên, từng đoạt nhiều thành tích cao, Hà Văn Hiếu cho biết, Huy chương Vàng lần này cũng đánh dấu cho việc giã từ sự nghiệp thi đấu quốc tế của anh.

Câu chuyện phim là hành trình truy đuổi, trả thù và giành lại công lý cho cô con gái tên An bé bỏng của người cha tên Hùng. Trong cuộc hành trình săn đuổi và bị săn đuổi khốc liệt, nghẹt thở, đơn thương độc mã, người cha bàng hoàng nhận ra anh không chỉ đang đối đầu với một kẻ ác mà là cả một thế lực đen tối đứng phía sau.

Chính thức ra mắt  phim “578: Phát đạn của kẻ điên” -0
 Các diễn viên trong phim.

Đây là dự án tâm huyết nhiều năm của đạo diễn Lương Đình Dũng. Chịu trách nhiệm phần hành động trong phim là đạo diễn hành động Oh Sea Young - người từng tham gia và đứng sau hàng loạt siêu phẩm Hollywood và Hàn Quốc như “Avengers: Đế chế Ultron”, “Taxi Driver”, “Chuyến tàu băng giá”, “Cộng sự bất đắc dĩ” (Huyn Bin), “Truy sát” (Gong Yoo),...

Để làm tăng độ hấp dẫn cho phần nhìn, ê-kip cũng “chịu chi” khi mời công ty chỉnh màu đứng sau loạt bom tấn Hàn Quốc Người hầu gái (The handmaiden), Ngôi trường xác sống (All of us are dead),... “tô điểm” cho bộ phim.

Bộ phim có sự tham gia của nhạc sĩ Lee Dong June - nhạc sĩ nổi tiếng của Hàn Quốc với “Điều kỳ diệu ở phòng giam số 7”. Âm nhạc tình cảm với sắc thái vừa trong sáng, nhẹ nhàng, bay bổng kết hợp với sự gai góc dồn dập và đầy hào hùng của những phân đoạn hành động tạo nên một bộ phim rất ấn tượng.

Phim chính thức khởi chiếu tại các rạp trên toàn quốc từ 20/5.