Chính thức khởi động cuộc thi Hoa hậu Môi trường Việt Nam

NDO -

Tạp chí Môi trường và Đô thị Việt Nam, Ban tổ chức Hoa hậu Môi trường Việt Nam cùng Công ty Q-Talent vừa chính thức công bố cuộc thi Hoa hậu Môi trường Việt Nam thông qua họp báo khởi động tại TP Hồ Chí Minh.

Ban tổ chức, Ban giám khảo, Hội đồng cố vấn cuộc thi chụp ảnh lưu niệm cùng khách mời. (Ảnh: Ban tổ chức)
Ban tổ chức, Ban giám khảo, Hội đồng cố vấn cuộc thi chụp ảnh lưu niệm cùng khách mời. (Ảnh: Ban tổ chức)

Cuộc thi “Hoa hậu Môi trường Việt Nam 2021” đã được Ủy ban nhân dân TP Hồ Chí Minh cấp phép. Đây là cuộc thi cấp quốc gia, nhằm hưởng ứng sáng kiến của Thủ tướng Chính phủ về dự án trồng 1 tỷ cây xanh giai đoạn 2021-2025 cùng thông điệp “Vì môi trường Việt Nam xanh” do Tạp chí Môi trường và Đô thị Việt Nam phối hợp cùng Công ty Q-Talent đồng tổ chức.

Chính thức khởi động cuộc thi Hoa hậu Môi trường Việt Nam -0
 TS Đồng Xuân Thụ, Tổng Biên tập Tạp chí Môi trường và Đô thị Việt Nam; bà Nguyễn Như Quỳnh, Giám đốc Công ty Q-Talent, Phó Trưởng Ban tổ chức, ông Nguyễn Trường Sơn-Chủ tịch Hiệp hội Quảng cáo Việt Nam trả lời báo chí.

Cuộc thi “Hoa hậu Môi trường Việt Nam" được tổ chức với mong muốn góp phần thức tỉnh ý thức và lan truyền tình yêu, thông điệp bảo vệ môi trường đến với đông đảo cộng đồng, xã hội. Ở cuộc thi này, Ban tổ chức không quá đặt nặng tiêu chí về vẻ đẹp chiều cao, cân nặng, hình thể mà luôn hướng tới vẻ đẹp tâm hồn, bản lĩnh, tài năng, trí tuệ, cảm xúc và khả năng truyền cảm hứng của các thí sinh dự thi về môi trường đến với công chúng, khán giả trong và ngoài nước.

Tham gia cuộc thi Hoa hậu Môi trường Việt Nam 2021, các thí sinh sẽ tham gia nhiều hoạt động xã hội về môi trường, nhằm thể hiện sứ mệnh truyền cảm hứng tích cực và kết nối đến cộng đồng. Các hoạt động này trải dài xuyên suốt hành trình cuộc thi, qua nhiều tỉnh thành với nhiều hình thức khác nhau. 

Hiện tại, trên Fanpage chính thức của chương trình (https://www.facebook.com/hoahaumoitruong.vn), Ban tổ chức cuộc thi đã nhận được hàng trăm hồ sơ của các thí sinh trong và ngoài nước gửi đến với đầy đủ các thành phần tham dự. 

Tại buổi họp báo, Ban tổ chức cũng trao các giải thưởng cuộc thi ảnh online dành cho doanh nhân môi trường Việt Nam, cuộc thi ảnh online dành cho Nam vương môi trường Việt Nam, cuộc thi ảnh online dành cho cộng đồng LGBT môi trường Việt Nam. 

Tại Lễ công bố cuộc thi Hoa hậu Môi trường Việt Nam, Ban tổ chức cũng giới thiệu cuộc thi Đại sứ Trẻ em vì Môi trường Việt Nam nằm trong khuôn khổ Hoa hậu Môi trường Việt Nam và dự án Vì một Việt Nam xanh.

Chính thức khởi động cuộc thi Hoa hậu Môi trường Việt Nam -0
 Ban tổ chức, Ban giám khảo và đại diện các nhà tài trợ.

Trong khuôn khổ buổi họp báo cũng diễn ra Lễ ký kết của các nhà Tài trợ với Ban tổ chức chương trình. Bản cam kết hướng tới sự gắn kết và đồng hành với cuộc thi Hoa hậu Môi trường Việt Nam để cuộc thi thành công tốt đẹp.

Bán kết cuộc thi Hoa hậu Môi trường Việt Nam dự kiến sẽ diễn ra vào 30/4/2022, đêm chung kết diễn ra vào ngày 5/6/2022 và sẽ được tường thuật trực tiếp trên Đài Truyền hình Việt Nam.