Ca sĩ Thu Minh trở lại với đêm nhạc “The Come Back”

NDO -

Sau một thời gian vắng bóng, người hâm mộ giọng hát sáng, khỏe của ca sĩ Thu Minh được gặp lại cô trong đêm nhạc “The Come Back”, diễn ra vào tối 13/5 tại Thành phố Hồ Chí Minh.

Ca sĩ Thu Minh trong phòng tập. (Ảnh: Ban tổ chức cung cấp)
Ca sĩ Thu Minh trong phòng tập. (Ảnh: Ban tổ chức cung cấp)

Đêm nhạc là sự kết hợp giữa Thu Minh và ban nhạc Hoài Sa. Mới đây, nữ ca sĩ đã có mặt tại phòng tập cùng ban nhạc Hoài Sa để chuẩn bị cho đêm nhạc. Những người yêu giọng ca của Thu Minh đã phải đợi hơn 2 năm cho sự kiện đặc biệt này - đêm nhạc riêng của nữ Diva tại TP Hồ Chí Minh.

Cuộc hội ngộ giữa cô và “tri kỷ âm nhạc” Hoài Sa hứa hẹn sẽ mang đến một đêm nhạc nhiều cảm xúc.

Ca sĩ Thu Minh trở lại với đêm nhạc “The Come Back” -0
Nữ ca sĩ "phiêu" trong phòng tập.

Thu Minh cho biết, đây sẽ là một đêm nhạc có rất nhiều điều đặc biệt. Thông báo về việc “Thu Minh đã trở lại” diễn ra trong một không gian thực sự gần gũi, không có khoảng cách giữa nghệ sĩ và người hâm mộ. Nữ ca sĩ chia sẻ, cô nhớ khán giả rất nhiều.

“Chúng ta đã phải tạm xa nhau một thời gian. Đêm nhạc 13/5 với Thu Minh là khoảnh khắc của ngày hội ngộ. Hội ngộ những thân tình trong âm nhạc, hội ngộ những gương mặt đã yêu âm nhạc Thu Minh suốt nhiều năm qua. Vì thế, chắc chắn phải là không gian sân khấu của Mây, phải là ban nhạc của anh Hoài Sa và nhóm bè Cadillac. Và âm nhạc sẽ hội ngộ chúng ta. Nghĩ đến thôi là tôi đã thực sự xúc động” - Thu Minh nói.

Với tinh thần như thế, đêm nhạc bao gồm rất nhiều bản hit của Thu Minh. Bên cạnh đó, nữ ca sĩ cũng đã chuẩn bị một điều bất ngờ chỉ có tại đêm nhạc này.

Đêm nhạc The Come Back của Thu Minh diễn ra vào 19 giờ ngày 13/5 tại Renaissance Riverside Hotel Saigon, TP Hồ Chí Minh.