Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch trao bằng khen cho đoàn làm phim “Về nhà đi con”

NDO -

NDĐT - Ngày 21-8, tại trụ sở Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch, Bộ trưởng Nguyễn Ngọc Thiện đã trao bằng khen cho đoàn làm phim “Về nhà đi con”.

Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch trao bằng khen cho đoàn làm phim “Về nhà đi con”

Có mặt tại buổi trao thưởng có Bộ trưởng Văn hóa, Thể thao và Du lịch Nguyễn Ngọc Thiện, đại diện của các Vụ Gia đình, Cục Điện ảnh, Vụ Thi đua và khen thưởng, cùng các thành viên của Trung tâm sản xuất phim truyền hình Việt Nam (Đài Truyền hình Việt Nam) và đoàn làm phim “Về nhà đi con”. Đạo diễn Danh Dũng, các biên kịch Thu Thủy, Khánh Hà, Thu Trang, Thủy Tiên, các diễn viên Hoàng Dũng, Trung Anh, Ngân Quỳnh, Thu Quỳnh, Bảo Thanh, Bảo Hân, Quốc Trường, Thúy Hà, Giám đốc hình ảnh Trần Anh Phương, họa sĩ thiết kế Đặng Trọng Quân…

Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch trao bằng khen cho đoàn làm phim “Về nhà đi con” ảnh 1

Diễn viên Quốc Trường chia sẻ trong buổi trao thưởng.

Tại buổi lễ, Bộ trưởng Nguyễn Ngọc Thiện đã lắng nghe những chia sẻ của các thành viên trong đoàn làm phim, và trò chuyện về các vấn đề chung quanh bộ phim. Bộ trưởng cũng thay mặt Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch tặng quà cho em bé đóng vai cu Bon nhân dịp Tết Trung thu cổ truyền sắp đến.

Đây là lần đầu tiên một bộ phim truyền hình được Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch trao thưởng ngay khi vừa kết thúc thời gian lên sóng vỏn vẹn một tuần.

Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch trao bằng khen cho đoàn làm phim “Về nhà đi con” ảnh 2

Diễn viên Ngân Quỳnh trò chuyện cùng nhóm biên kịch.

Được biết, đoàn làm phim được khen thưởng do bộ phim không chỉ có ý nghĩa về mặt nghệ thuật mà còn truyền tải được tính giáo dục trong gia đình, một trong những nội dung Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch mong muốn tuyên truyền.