Bộ ba phép thuật của “Harry Potter” sớm tái ngộ trong chương trình kỷ niệm của HBO Max

NDO -

Bộ ba phù thủy nhỏ trước đây của loạt phim đình đám “Harry Potter” gồm Daniel Radcliffe, Emma Watson và Rupert Grint (Harry, Hermione và Ron) sẽ sớm gặp lại nhau trong một chương trình đặc biệt kỷ niệm 20 năm tác phẩm ra đời của HBO Max, dự kiến ra mắt khán giả vào tháng 1/2022.

Ba diễn viên chính của loạt phim. (Ảnh: Variety)
Ba diễn viên chính của loạt phim. (Ảnh: Variety)

Chương trình mang tên “Harry Potter 20th Anniversary: Return to Hogwarts” (tạm dịch: “Kỷ niệm 20 năm Harry Potter: Trở lại Hogwarts”).

Được biết, ngoài 3 diễn viên chính, nhiều diễn viên khác của toàn bộ 8 tập phim “Harry Potter” đều trở lại trong chương trình. Dự kiến chương trình sẽ được phát sóng lần đầu trên kênh HBO Max vào đúng ngày đầu tiên của năm mới, 1/1/2022. Chương trình sẽ có các cuộc phỏng vấn các diễn viên thông qua những câu chuyện hoàn toàn mới. Cả 8 phần của loạt phim này đều đang được HBO Max phát trực tuyến.

Chương trình đặc biệt này cũng được phát sóng trên các kênh TBS và Cartoon Network của WarnerMedia, trước khi Warner Bros. Pictures ra mắt loạt phim “Fantastic Beasts: The Secrets of Dumbledore” ngoài rạp.

Các diễn viên khác cũng có mặt tại buổi vinh danh bao gồm Helena Bonham Carter, Robbie Coltrane, Ralph Fiennes, Jason Isaacs, Gary Oldman, Imelda Staunton, Tom Felton, James Phelps, Oliver Phelps, Mark Williams, Bonnie Wright, Alfred Enoch, Matthew Lewis, Evanna Lynch và Ian Hart.

Hiện tại, nữ tác giả J.K.Rowling chưa có lịch xuất hiện trong chương trình. Tuy nhiên, trong chương trình sẽ phát lại các đoạn phim được ghi từ trước với Rowling nói về loạt phim.

Tom Ascheim, Chủ tịch của Warner Bros cho biết: “Kể từ khi tập đầu tiên ra mắt, loạt phim đã trải qua một chặng đường kỳ diệu. Chương trình này là một lời tri ân đối với tất cả những ai đã rung động trước hiện tượng văn hóa này, từ dàn diễn viên tài năng và đoàn làm phim, những người đã dành cả trái tim và tâm hồn cho loạt phim kỳ diệu này, cho đến các khán giả cuồng nhiệt, những người đã tiếp tục giữ cho Thế giới phù thủy sống suốt 20 năm qua”.

Chương trình kỷ niệm đặc biệt này do Warner Bros. Unscripted Television phối hợp Warner Horizon thực hiện tại Warner Bros. Studio Tour London, nơi thực hiện loạt phim. Chương trình do Casey Patterson (Casey Patterson Entertainment) và Pulse Films chịu trách nhiệm sản xuất.

Casey Patterson cho biết: “Có sự màu nhiệm ở đây với dàn diễn viên tuyệt vời này, khi tất cả họ đều trở về với Hogwart, nơi họ bắt đầu cách đây 20 năm. Có thể cảm nhận sự phấn khích của họ khi chuẩn bị đưa các khán giả tới một hành trình đặc biệt, thông qua những bộ phim tuyệt vời này”. 

Một tiết mục “nhá hàng” vừa được TBS và Cartoon Network thực hiện vào cuối tháng 11 vừa qua, dưới dạng một cuộc thi đố vui “Harry Potter: Hogwarts Tournament of Houses”. Chương trình do nữ diễn viên gạo cội Helen Mirren chủ trì, gồm 4 phần, đưa các fan vào cuộc thi đấu để giành chiếc cúp vô địch. Chương trình có sự tham gia của cả các cựu diễn viên phim như Tom Felton, Simon Fisher-Becker, Shirley Henderson và Luke Youngblood. Chương trình này dự kiến cũng lên sóng vào ngày 1/1/2022 trên kênh HBO Max.