Luật đời được trao giải cuộc thi Bình chọn phim truyền hình được yêu thích nhất

ND - Sáng ngày 6-4, tại Ðài Truyền hình Việt Nam (Hà Nội) Tạp chí Truyền hình (Ðài Truyền hình Việt Nam) tổ chức trao giải cuộc thi Bình chọn phim truyền hình Việt Nam được yêu thích nhất năm 2007.

Năm nay Ban tổ chức nhận được 11.430 lượt phiếu bầu của khán giả. Sự yêu thích của khán giả không chỉ chú ý đến nội dung mà còn chú trọng đến nghệ thuật của phim.

Ý kiến của ban tổ chức: những bộ phim được chọn lựa, bình chọn đều có nội dung hấp dẫn, gần gũi với đời sống, có giá trị nhân văn sâu sắc; khả năng đạo diễn, diễn xuất của những người làm phim thể hiện tốt chủ đề được người xem tán đồng. Khán giả quan tâm và dành nhiều sự yêu thích trong việc bình chọn cho phim dài tập.

Ban tổ chức đã trao các giải: phim truyền hình được yêu thích nhất: Luật đời, đạo diễn Mai Hồng Phong-Hoàng Nhung (4.079 phiếu); Ma làng, đạo diễn Nguyễn Hữu Phần (4.029 phiếu); Phóng viên thử việc, đạo diễn Trần Quốc Trọng (1.961); Giải diễn viên được yêu thích nhất được trao cho diễn viên Hà Văn Trọng (vai ông Hòe trong phim Luật đời); danh hiệu diễn viên trẻ triển vọng được trao cho Diệu Hương (vai Kiều Linh trong phim Luật đời).