Hà Giang: Hơn 131 nghìn lượt người dự thi trắc nghiệm tìm hiểu Nghị quyết của Đảng

NDO -

Từ ngày 18/4 đến 8/5, Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Hà Giang đã tổ chức cuộc thi trắc nghiệm tìm hiểu Nghị quyết Đại hội 13 của Đảng và Nghị quyết Đại hội Đảng bộ tỉnh Hà Giang lần thứ 17 bằng hình thức trực tuyến.

Cán bộ Báo Hà Giang tham gia thi trắc nghiệm trực tuyến tìm hiểu Nghị quyết của Đảng.
Cán bộ Báo Hà Giang tham gia thi trắc nghiệm trực tuyến tìm hiểu Nghị quyết của Đảng.

Cuộc thi được tổ chức trong ba tuần theo hình thức thi trắc nghiệm trực tuyến: Tuần 1 từ ngày 18/4 đến 24/4; tuần 2 từ ngày 25/4 đến 1/5; tuần 3 từ ngày 2/5 đến 8/5. Mỗi tuần, Ban tổ chức cuộc thi đưa ra 25 câu hỏi trắc nghiệm và một câu hỏi dự đoán số người trả lời đúng. Đối tượng tham gia dự thi là cán bộ, đảng viên và nhân dân trong và ngoài tỉnh.

Qua 3 tuần thi, Ban tổ chức cuộc thi đã ghi nhận được tổng số người tham gia là hơn 131 nghìn lượt người; tổng số lượt bài dự thi là hơn 242 nghìn bài; tổng số bài thi đạt điểm tối đa là hơn 21 nghìn bài.

Mỗi tuần thi, Ban tổ chức đã công bố các cá nhân đạt giải, số lượng giải là: 1 giải Nhất; 2 giải Nhì; 3 giải Ba; 5 giải Khuyến khích. Đồng thời sẽ tổ chức lễ tổng kết và trao giải vào ngày 18/5.

Trong những năm qua, Đảng bộ tỉnh Hà Giang luôn coi trọng việc tuyên truyền, quán triệt, đưa nghị quyết của Đảng vào cuộc sống. Ngoài hình thức tổ chức học tập, quán triệt, tuyên truyền trực tuyến, trực tiếp thường xuyên đã thực hiện, việc đổi mới hình thức tuyên truyền, nhất là tuyên truyền qua ứng dụng công nghệ số là cách làm mới, tiết kiệm nhiều thời gian, thuận tiện, mang lại hiệu quả thiết thực.

Việc tổ chức cuộc thi trắc nghiệm trực tuyến tìm hiểu Nghị quyết của Đảng bằng hình thức trực tuyến là cách làm mới, có chiều sâu, sức lan tỏa đến cán bộ, đảng viên và nhân dân trong và ngoài tỉnh.