Năm 2022, CADI-SUN đặt mục tiêu đạt sản lượng, doanh thu tăng 15% và 8%

NDO -

Đại hội cổ đông thường niên của Công ty cổ phần Dây & Cáp điện Thượng Đình (CADI-SUN) xác định mục tiêu trọng tâm năm 2022 đạt sản lượng và doanh thu tăng 15% và 8%; đồng thời công ty tiếp tục mở rộng thị trường, phát triển thị phần.

Sản phẩm dây và cáp điện của CADI-SUN đã được nhiều tập đoàn kinh tế lớn lựa chọn, sử dụng.
Sản phẩm dây và cáp điện của CADI-SUN đã được nhiều tập đoàn kinh tế lớn lựa chọn, sử dụng.

Theo báo cáo tại Đại hội, năm 2021 là năm thứ 2 liên tiếp của  đại dịch Covid-19, đã thách thức khả năng chống chịu của doanh nghiệp, đặc biệt là doanh nghiệp tư nhân. Trong bối cảnh hàng nghìn nhà máy, xí nghiệp tuyên bố phá sản hoặc tạm dừng hoạt động thì CADI-SUN đã cố gắng vượt qua và thu được nhiều kết quả khả quan. 

Cụ thể, sản lượng, doanh thu dây cáp điện tăng trưởng 30% và 37%. Doanh thu bán hàng và dịch vụ cụm Công nghiệp Lương Điền tăng 5,6%. Kết quả sản xuất, kinh doanh Công ty CADI-SUN, Công ty Trường Dương và các nhà máy đều có lãi. Nhân sự được duy trì ổn định và tăng 0,4% so cùng kỳ với thu nhập bình quân của người lao động tăng 5%.

Năm 2022, CADI-SUN đặt mục tiêu đạt sản lượng, doanh thu tang 15% và 8% -0
 Các đại biểu dự Đại hội Cổ đông thường niên năm 2022 của CADI-SUN.

Tuy nhiên hoạt động đầu tư chỉ đạt 43,3% so với kế hoạch mà nguyên nhân chủ yếu là do tác động của Covid-19 và chính sách đóng cửa đường biên của một số quốc gia. Kéo theo đó, dây chuyền thiết bị nhập khẩu bị gián đoạn. Các chuyên gia nước ngoài không thể sang Việt Nam để tư vấn, giám sát dẫn đến nhiều dây chuyền, thiết bị đã ký hợp đồng mua bán nhưng lắp đặt dở dang.

Dù trong hoàn cảnh nào khi thì bị cạnh tranh khốc liệt bởi sản phẩm của các doanh nghiệp hay các nhà sản xuất có tên tuổi, lúc lại chịu tác động bởi dịch bệnh, nhưng CADI-SUN vẫn duy trì ổn định hoạt động sản xuất kinh doanh. Theo đó, nhiều tập đoàn kinh tế lớn tiếp tục lựa chọn CADI-SUN là đối tác tin cậy, cung cấp sản phẩm cho các công trình như Vingroup, Capital House, Vimefulland, Tập đoàn Tecco, Tập đoàn Bảo Sơn… Thị trường xuất khẩu mở rộng tại các quốc gia như Hàn Quốc, Myanmar, Angola, Lào, Thái Lan…

Năm 2022, CADI-SUN đặt mục tiêu đạt sản lượng, doanh thu tang 15% và 8% -0
 Dây chuyền sản xuất của CADI-SUN.

Tiếp đà phát triển và tiến trình hội nhập, trong thời gian tới CADI-SUN vẫn tiếp tục đầu tư bổ sung dây chuyền, thiết bị hiện đại của châu Âu nhằm nâng cao năng lực sản xuất, chất lượng sản phẩm; đầu tư giai đoạn 2 Cụm Công nghiệp Lương Điền và đầu tư mở rộng Nhà máy Bắc Dương…